CarX Street game đua xe đường trường chính thức mở cửa cho iOS

1. Giới thiệu game

CarX Street game đua xe đường trường chính thức mở cửa cho iOS, trong bài viết này KenhTinGame sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi tựa game này.

MỤC LỤC [Hiện]

CarX Street là một tựa game đua xe thế giới mở mới trong loạt game CarX vốn đã trở nên khá phổ biến trên tất cả các nền tảng với các trò chơi như CarX Drift Racing. CarX Technologies, nhà phát triển CarX Street vừa tung đoạn trailer cho thấy cái nhìn đầu tiên về trò chơi cùng với thông tin phiên bản beta chính thức mở cửa cho các thiết bị iOS.

Game có rất nhiều bản đồ để các tay đua thể hiện kỹ năng của mình, đặc biệt là có thể rủ rê bạn bè cùng tham gia để thể hiện bản lĩnh. Game sở hữu đồ hoạ cực kỳ tốt so với mặt bằng chung thể loại game đua xe, hiệu ứng đổ bóng và ánh sáng phản chiếu khá chi tiết.

Trang cộng đồng chính thức của trò chơi hiện đã có từ năm ngoái khi trò chơi vừa được công bố và đưa ra lộ trình các bản cập nhật ra mắt trong tương lai, bao gồm cả thông tin chi tiết về việc tham gia vào bản beta mở hiện tại của trò chơi.

Game chỉ có sẵn trên các thiết bị iOS thông qua đợt thử nghiệm và sau đây sẽ là các bước để có thể chơi được tựa game: 

  • Tải xuống ứng dụng TestFlight.
  • Nhấp vào đây để truy cập trang thử nghiệm của tựa game
  • Tiến hành cài đặt game. Trong trường hợp số lượng người đăng ký thử nghiệm phiên bản Open Beta đã đầy. Người chơi phải đợi cho đến khi có đợt thử nghiệm mới để có thể tham gia. Lời khuyên là bạn có thể theo dõi trên các trang cộng đồng, trang chủ của tựa game để nắm rõ thông tin đăng ký.

Thật không may, những người sở hữu điện thoại Android sẽ phải chờ đợi cho đến khi game có đợt thử nghiệm riêng Trò chơi sẽ có một bản beta cho hệ điều hành Android trong tương lai. Game sẽ phát hành trong năm nay dành cho cho các thiết bị PC, Android và iOS. Bên cạnh đó phiên bản PC của CarX Street sẽ phát hành vào ngày 8 tháng 9 năm 2022.