Liên Quân Mobile: Team Flash thua đậm trước V Gaming, ProE lại lên tiếng xin lỗi

Người hâm mộ vô cùng thất vọng khi xem trận đấu của Team Flash và V Gaming

Mới đây, anh em game thủ Liên Quân Mobile không khỏi mong chờ xem trận đấu của Team Flash và V Gaming. Có thể nói phong độ của Team Flash đang dần được cải thiện khi chiến thắng ở các ván đấu gần đây, đặc biệt là sự xuất hiện của HLV người Đài - Rainer.

Thế nhưng trái ngược với sự mong đợi của người xem khi thế trận hoàn toàn nghiêng về phía V Gaming ở cả 3 ván đấu. Trong khi đó, Team Flash cũng đã sử dụng 1 số bài dị như cặp Grakk + Veera hay sử dụng Arum trợ thủ nhưng cũng không mang lại kết quả khả quan. Kết quả trận đấu nghiêng hẳn về V Gaming với tỉ số 3-0.

Nhiều anh em game thủ cảm thấy thất vọng khi theo dõi trận đấu, đa số đều cho rằng Team Flash đã thi đấu tệ và mắc nhiều lỗi khi đối đầu V Gaming.

Tuy nhiên cũng phải nhìn nhận rằng V Gaming hiện tại đang có phong độ cao còn Team Flash thì đang khá phập phù cũng như đang trong quá trình cải tổ đội hình. Do đó V Gaming có vẻ là đối thủ quá sức với đội tuyển này trong thời điểm hiện tại.

Sau trận đấu, Quang Hải trong phần phỏng vấn một lần nữa khiến người hâm mộ Team Flash không khỏi xót xa. Tuyển thủ đi rừng của VGM chia sẻ: "FL chỉ có ban pick khác thôi, cách đánh vẫn thế."

Với trận thua này, Team Flash dù vẫn đứng thứ 3 trên BXH nhưng khoảng cách của họ và các đội tuyển đứng sau đang dần thu hẹp. Do đó Team Flash cần phải cố gắng trong thời gian sắp tới để chắc chắn 1 suất thi đấu playoffs của ĐTDV trước khi nghĩ đến những thành tích cao hơn.