CarX Street Mobile: Cực phẩm đua xe thế giới mở chính thức có mặt trên iOS

Thế giới mở rộng lớn, đồ hoạ đẹp mắt và gameplay đỉnh cao là tất cả những gì CarX Street Mobile đang sở hữu

Trong khoảng thời gian gần đây, thị trường game đua xe trên các thiết bị di động đang bị “chiếm đóng” bởi những cái tên đã nhẵn mặt với game thủ, có thể kể đến như: Asphalt, Need for Speed, Forza Horizon Mobile, … Chất lượng của những sản phẩm kể trên đã được khẳng định sau một khoảng thời gian dài đứng. Mặt khác, những trò chơi cùng thể loại mới ra mắt gần đây cũng không tạo được quá nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên, nhà phát triển CarX Technologies đã chính thức phát hành tựa game CarX Street Mobile, cực phẩm đua xe thế giới mang nhiều sự đột phá, sẵn sàng thách thức những tượng đài của làng game đua xe mobile.

Thế giới mở rộng lớn

Open World chắc chắn là một điều còn khá mới lạ đối với những tựa game đua xe trên các thiết bị di động. Tuy nhiên, đây lại chính là điểm độc đáo nhất của CarX Street Mobile. Trò chơi bối cảnh tại một thành phố hiện đại, đông đúc, nơi người chơi cùng chiếc “xế hộp” của mình có thể tự do “vi vu” trên những con phố, tận hưởng cảm giác “hết ga, hết số” con đường tuyệt đẹp.

Sau khi khám phá hết mọi ngóc ngách của thành phố, game thủ có thể đến những địa điểm tụ tập của các “dân chơi xe” được phân bố rải rác trên khắp bản đồ. Tại đây, người chơi có thể tham gia vào những cuộc đua đậm chất đường phố, tranh tài cùng những “tay lái lụa” khác và nhận lấy phần thưởng hậu hĩnh khi trở thành người thắng cuộc.

CarX Street Mobile: Cực phẩm đua xe thế giới mở chính thức có mặt trên iOS

Tuy nhiên, những cuộc đua của CarX Street Mobile không chỉ gói gọn trên những con phố, game thủ có thể vào phần thanh Menu để nhận những tham gia vào những chặng đua tại các trường đua xe chuyên nghiệp.

Gameplay đỉnh cao

Mặc dù đã trang bị cho tựa game của mình một thế giới mở rộng lớn, nhà phát triển của CarX Street Mobile cũng đem đến cho người chơi một cơ chế điều khiển đơn giản, dễ nắm bắt. Chỉ với những thao tác quen thuộc như bấm vào những biểu tượng chân ga, phanh để khiến xe đi tới, lùi hoặc phanh, sau đó là nghiêng điện thoại qua trái, phải để điều hướng chiếc xe, cuối cùng và cũng không thể thiếu đó là bình NOS, thứ khiến xe tăng tốc chóng mặt trong tích tắc.

CarX Street Mobile: Cực phẩm đua xe thế giới mở chính thức có mặt trên iOS

Tuy nhiên, phần khiến anh em hứng thú nhất chắc chắn phải là cơ chế tuỳ chỉnh cho chiếc “xế hộp” của mình. CarX Street Mobile sở hữu một kho xe đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã. Cũng như bao tựa game cùng thể loại khác, người chơi sẽ phải bỏ ra không ít thời gian cày cuốc để sở hữu những chiếc xe mà mình yêu thích.

CarX Street Mobile: Cực phẩm đua xe thế giới mở chính thức có mặt trên iOS

Nhưng các tay đua đừng quá lo lắng, vì với cơ chế tuỳ chỉnh chuyên sâu của CarX Street Mobile, game thủ hoàn toàn có thể “độ chế” chiếc xe của mình từ sâu bên động cơ như bộ chế hoà khí, pít-tông, cho đến khung gầm, các trang bị khí động học và cuối cùng là màu sơn, lốp xe.

CarX Street Mobile: Cực phẩm đua xe thế giới mở chính thức có mặt trên iOS

Với đa dạng sự lựa chọn, game thủ sẽ có cảm giác thật sự được sở hữu một chiếc xe hơi, tuy nhìn có vẻ không quá nhanh nhưng lại sẵn sàng thách thức những chiếc siêu xe tiền tỷ.

Đồ hoạ đẹp mắt

Đồ hoạ 3D của CarX Street Mobile thật sự quá xuất sắc. Đại đa số tựa game cùng thể loại hiện nay cũng mang trong mình một nền độ hoạ không kém cạnh. Tuy nhiên, với tính chất của một trò chơi thế giới mở nhưng tựa game này vẫn có thể khắc họa cách một cách chi tiết từ con phố với những toà nhà cao tầng, cho đến những con đường đi xuyên qua cánh rừng xanh mát, những cung đường ven biển cực kỳ thơ mộng nhưng không kém phần hùng vĩ.

Những hiệu ứng đổ bóng, ánh sáng được cân bằng hợp lý đã góp phần tạo nên một thế giới mở vô cùng chân thực.

Kết luận

Với tất cả những yếu tố kể trên, Mọt tôi tin rằng, CarX Street Mobile sẽ là tựa game đua xe sẵn sàng thách thức những ông lớn đã nhẵn mặt trên thị trường game mobile. Hiện tại, trò chơi đã có mặt trên iOS  anh em có thể tải xuống tại:

  • Tải game cho iOS

Hãy tiếp tục theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị về tựa game này trong tương lai nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame