Marvel Snap: Tổng hợp Update mới với những thay đổi quan trọng

Tựa game Marvel Snap vừa tung ra bản cập nhật mới cách đây ít lâu. CÙng Mọt khám phá xem nó có gì thú vị không nhé.

Bản cập nhật mùa mới cho game Marvel Snap vào ngày 29 tháng 11 năm 2022, Sức mạnh của Vũ trụ hiện có tại đây! Đây là một trong những bản update được chờ đợi háo hức nhất từ trước đến nay, với sự ra mắt của Token Shop và Collector’s Tokens, thẻ Series 4 và Series 5, thay đổi số dư thẻ, v.v. Tận hưởng giải thưởng miễn phí của bạn và các thẻ bạn đã dự đoán!

Collector’s Tokens và loạt thẻ bài mới đã cập bến Marvel Snap 

Bạn có thể nhận được Token từ Collector’s caches hoặc từ Reverse. Đó là những cái hộp mà bạn có thể sưu tầm khi bạn đạt level 500 bắt đầu từ phiên bản này. Các Token này có thể dùng trong cửa hàng để mua những thẻ tướng mà bạn chưa có. Bởi vì các thẻ này quay vòng rất thường xuyên và Cửa hàng Token quay 8 giờ một lần, bạn có thể sớm quay ra thẻ mà mình đang mong mỏi có được. Người chơi có thể ghim thẻ trong cửa hàng để nó không quay và mua sau nếu bạn không có Token trên tay.

Các thẻ anh hùng có trong game
Các thẻ anh hùng có trong game

Trong Collector’s Caches and Reserves, Collector’s Tokens đã thay thế cho Boosters. Sau khi người chơi có tất cả các thẻ Sê-ri 3, họ sẽ có thêm 22% cơ hội nhận được 400 Token từ Collector’s Caches and Reserves, mỗi thẻ có 25% cơ hội đánh rơi 100 Token.

Hơn nữa, Trò chơi nhận được rất nhiều thẻ mới! 2 series hoàn toàn mới đã được phát hành: Series 4, bao gồm 10 thẻ và Series 5, bao gồm 6 thẻ mới. Các thẻ hoàn toàn mới có cơ hội xuất hiện trong Collector’s Reserves, Collector’s Caches và Token Shop.

Dòng 4 – Hiếm

Với 10 thẻ mới, Series 4 sẽ xuất hiện trong trò chơi. Trái ngược với các sê-ri trước đây, thẻ Series 4 có sẵn trong hộp Dự trữ của Người sưu tập cho dù bạn có tất cả Series 3 hay không. Những thẻ này hiếm hơn mười lần so với thẻ Series 3, khiến chúng trở nên cực kỳ hiếm. Bạn luôn có thể nhắm mục tiêu bất kỳ thứ gì cụ thể trong Cửa hàng mã thông báo nếu bạn đang tìm kiếm nó.

Dòng 5 – Cực hiếm

Sáu thẻ mới từ Series 5, có Thanos và Galactus, được phát hành. Đây là những thẻ hiếm nhất của trò chơi. Mặc dù chúng hiếm hơn gấp 10 lần so với Series 4, nhưng chúng cũng có sẵn trong Kho đồ của Người chơi. Chúng sẽ tạm thời được thêm vào Series 5 khi studio phát hành thẻ mới hoặc khi thẻ Season Pass không còn truy cập được trong Season Pass của chúng. Vì không phải mọi thẻ Series 5 mới đều có lợi hoặc hữu ích cho mọi người chơi nên người chơi không thể nhận và lấy chúng ngay lập tức.

Những cập nhật khác

Cập nhật chung

  • Card Boosters không còn xuất hiện dưới dạng phần thưởng từ Collector’s Caches và Collector’s Reserves. (Chúng đã được thay thế bằng Collector’s Tokens!)
  • Cải thiện số lượng thẻ cho Collector’s Caches và Collector’s Reserves. Về sau, những người chơi ở cùng Cấp Bộ sưu tập sẽ có số lượng thẻ gần như nhau.
  • Khi bạn thích một Biến thể của Thẻ (bằng cách nhấn nút Dấu sao phía trên thẻ), giờ đây bạn có tùy chọn tự động hoán đổi biến thể đó thành tất cả các bộ bài chứa thẻ đó.
  • Trong khi chơi, giờ đây người chơi có thể nhấn vào hình đại diện của đối thủ hoặc hình đại diện của chính họ để xem danh hiệu người chơi trong menu hình đại diện bật lên.
  • Nút Kết thúc lượt bị vô hiệu hóa trong vài giây khi đối thủ của bạn ra đòn – điều này sẽ khiến việc vô tình chấp nhận một lối đánh trở nên khó khăn hơn.
  • Cải thiện hiệu suất cho thời gian khởi chạy/ tải ứng dụng.

Đồ họa và hiệu ứng hình ảnh cho game

  • Hình ảnh Infinity Border đã được cải thiện. Các thẻ được nâng cấp lên Vô cực nhìn sẽ xịn xò hơn.
  • Công cụ Flare modifier kiếm được từ Infinity Split hiện có cơ hội xoay tua một trong bảy màu khác nhau: đỏ, lục, lam, tím, đen, trắng và vàng. Công cụ Flare Modifier được mở khóa trước bản cập nhật này giờ sẽ xoay qua nhiều màu.
  • Biểu tượng cảm xúc thẻ đã được đánh bóng một chút để làm cho chúng dễ sử dụng và dễ nhìn hơn một chút.
  • Biểu trưng đã được thêm vào Bộ điều chỉnh sức mạnh Thẻ & Vị trí trong trò chơi. (Chạm vào một thẻ hoặc vị trí để xem điều gì đang sửa đổi nó!)

cập nhật âm thanh cho game Marvel Snap

  • Âm thanh thẻ mới cho:
    • pháp sư
  • Âm thanh vị trí mới cho:
    • Cái tôi
    • Công viên trung tâm
    • Dự án Pegasus
    • Cái Bè
    • Miền tử thần

Trên đây là tất cả mọi thứ mà các fan của game Marvel Snap nên biết ở bản cập nhật mới này. Để có thêm những thông tin về game Mobile khác, vui lòng truy cập các đường dẫn sau đây:

Theo dõi Kênh Tin Game và các nền tảng khác để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game Mobile nhé!