Hướng dẫn Pokémon Scarlet và Violet: Cách tiến hóa Applin

Applin là một trong những Pokémon mới được giới thiệu và với ngoại hình quả táo giả nhỏ đáng yêu, nó nhanh chóng trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích. Không giống như trong Pokémon Sword and Shield, Applin có sẵn cho cả Pokémon Scarlet và Violet. Trong Hướng dẫn Pokémon Scarlet và Violet này, chúng tôi sẽ cho bạn biết cách lấy Flapple hoặc Appletun.

MỤC LỤC [Hiện]

Applin là Pokémon “Apple Core” vừa thuộc loại cỏ vừa thuộc loại rồng. Nó tiến hóa thành hai Pokémon khác nhau, Appletun hoặc Flapple tùy thuộc vào loại táo mà nó tiếp xúc. Applin đã được giới thiệu trong Pokémon Sword and Shield như một phần của thế hệ thứ 8 của trò chơi. Trong Pokédex mới nhất, các mục của nó như sau:

  • Scarlet: “Nó lớn lên nhờ ăn quả táo. Applin sử dụng chất lỏng cơ thể của chính nó để củng cố lớp vỏ của quả táo và ngăn không cho nó bị thối rữa.”
  • Violet: “Applin sống bên trong một quả táo. Khi một Applin bị tách khỏi quả táo của nó, cơ thể của nó sẽ mất đi độ ẩm và Pokémon trở nên yếu ớt.”

Bạn tìm thấy Applin trong Pokémon Scarlet và Violet sẽ cần một chút kiên nhẫn. Đi đến khu phía Nam (Khu vực Hai), khu phía Nam (Khu vực Bốn), khu phía Tây (Khu vực Ba) và khu phía Đông (Khu vực Một) và quan sát những cái cây. Sau đó, bạn sẽ cần phải lao vào cây bằng Koraidon hoặc Miraidon để hạ gục chúng và ra khỏi cây. Hãy lưu ý rằng bạn chỉ có thể làm điều này nếu bạn đã đánh bại Titan Đá.

Nhấn cần điều khiển bên trái để chạy và đảm bảo kiểm tra khu vực xem có bất kỳ Applin nào sẽ rơi ra không. Bạn nên xem xét cẩn thận vì Applin thực sự rất nhỏ và nhỏ.

Làm cách nào để nâng cấp Applin thành Flapple?

Khi bạn đã bắt thành công một Applin, hãy sử dụng Tart Apple mà bạn có thể nhận được từ cửa hàng Quà tặng Delibird với giá 2.000 Poké Dollars. Điều này sẽ phát triển Applin thành Flapple, người tốt hơn về tốc độ và khả năng tấn công. Hãy lưu ý rằng bạn chỉ có thể mua từ cửa hàng đó sau khi bạn đã giành được huy hiệu phòng tập thể dục thứ ba.