CarX Street: Siêu phẩm đua xe thế giới mở sắp sửa có mặt trên Android

CarX Technologies vừa có thông báo chính thức với toàn bộ fan hâm mộ CarX Street, tựa game sẽ được phát hành phiên bản toàn cầu cho Android sau khi sửa lỗi bản beta!

CarX Street là tựa game đua xe thế giới mở đồ họa AAA đem đến cho người chơi trải nghiệm về môn thể thao tốc độ một cách hoàn hảo nhất.

CarX Street

Đồ họa CarX Street

Tựa game gây ấn tượng bởi thiết kế bối cảnh cực kỳ hoành tráng, từ cung đường đến các dãy phố, đồng bằng hay đồi núi, mỗi nơi người chơi đi qua đều hiện lên một cách sống động, chân thực đến từng chi tiết. Đồng thời, những hiệu ứng đổ bóng, ánh sáng được cân bằng hợp lý đã góp phần tạo nên một thế giới mở vô cùng chân thực.

CarX Street

Gameplay CarX Street

Nhà phát triển CarX Technologies đem đến cho người chơi một cơ chế điều khiển đơn giản, dễ nắm bắt. Chỉ với những thao tác quen thuộc như bấm vào những biểu tượng chân ga, phanh để khiến xe đi tới, lùi hoặc phanh, sau đó là nghiêng điện thoại qua trái, phải để điều hướng chiếc xe.

CarX Street

Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến hệ thống xe hơi đa dạng mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại thỏa mãn được nhu cầu, sở thích cá nhân của nhiều game thủ.

Không những thế, người chơi còn được tự do trang trí chiếc “xế hộp” của mình từ màu sơn, hình dán, lốp xe, động cơ,… để tạo ra một chiến mã cực ngầu trong mỗi cuộc.

CarX Street

Hiện tại, phiên bản toàn cầu trên Android vẫn chưa ấn định ngày ra mắt chính thức. Tuy nhiên, với động thái mới nhất đến từ NPH trên các phương tiện truyền thông, tựa game sẽ sớm có mặt trên Google Play!

Tải game tại: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!