CĐM "đào mộ", hả hê khi quảng cáo nhắc tới Liên Quân nhưng bộ chiêu thức lại của tướng Tốc Chiến

Dù quảng cáo này đã xuất hiện từ khá lâu, song mới đây đã lại được game thủ Tốc Chiến “đào mộ”.

Mới đây, cộng đồng Tốc Chiến được một phen cười hả hê khi xem lại clip quảng cáo về một thương hiệu kem. Trong video này có nhắc tới hình ảnh một game thủ chơi Liên Quân, nhưng điều thú vị là bảng kỹ năng và các phép bổ trợ thì chắc chắn không phải là của tựa game MOBA quốc dân này.

Game thủ Tốc Chiến đào mộ, cười hả hê khi quảng cáo nói về game MOBA quốc dân nhưng ngã ngửa với bộ skill - Ảnh 1.

Bởi lẽ, nếu như theo đúng hình ảnh trong video clip thì hình ảnh phép bổ trợ "Thiêu đốt" và "Tốc biến" lại là của LMHT và Tốc Chiến. Nên nhớ, Liên Quân không hề có phép bổ trợ gọi là “Thiêu Đốt”. Chưa hết, bộ chiêu thức xuất hiện trong clip này lại càng không phải là của một tướng Liên Quân nào.

Game thủ Tốc Chiến đào mộ, cười hả hê khi quảng cáo nói về game MOBA quốc dân nhưng ngã ngửa với bộ skill - Ảnh 2.

Tuy đã cắt bớt đi một kỹ năng để gọi là “giống với Liên Quân” song nhiều game thủ LMHT và Tốc Chiến cũng nhận ra “sao nhìn giống chiêu của Lux thế”. Có thể, đây chỉ là một lỗi kỹ thuật của đội ngũ sản xuất clip này song điều này lại vô tình khiến cho cộng đồng Tốc Chiến được một phen hả hê, bất chấp đây không phải là lần đầu tiên họ nhìn thấy clip này.

Game thủ Tốc Chiến đào mộ, cười hả hê khi quảng cáo nói về game MOBA quốc dân nhưng ngã ngửa với bộ skill - Ảnh 3.

Có lẽ, đội ngũ sản xuất và kiểm duyệt của hãng kem này nên đi tìm hiểu kỹ hơn về hai tựa game MOBA được xem là nổi tiếng bậc nhất hiện tại ở Việt Nam. Điều này không chỉ giúp cho tránh những sự cố hài hước như thế này và càng không để ảnh hưởng đến thương hiệu của mình. Tuy nhiên, biết đâu đây lại là một chiêu cố tình để tạo được sự thu hút và chú ý của tập khách hàng game thủ tới thương hiệu kem này chăng?