CĐM sững sờ với dòng chữ của “Thánh cosplay giá rẻ”, ai rồi cũng phải “game quốc dân thôi”

Mới đây, game thủ Việt đã hết sức bất ngờ trước phiên bản cosplay mới của Thánh cosplay giá rẻ Thái Lan.

Có lẽ cộng đồng game thủ nói riêng và cư dân mạng nói chung không còn xa lạ gì với anh chàng Anucha Saengchart. Người được biết đến rộng rãi với tên gọi “Low cost cosplay” hay còn được cộng đồng mạng đặt biệt danh “Thánh cosplay giá rẻ”. Nhờ khả năng sáng tạo vô biên để tận dụng được mọi vật liệu đơn giản và gần gũi nhất trong gia đình mà “Low cost cosplay” đã tạo nên hàng nghìn bức ảnh cosplay theo đúng phong cách “giá rẻ” nổi tiếng.

CĐM sững sờ với dòng chữ của “Thánh cosplay giá rẻ”, ai rồi cũng phải “game quốc dân thôi” - Ảnh 1.

Không chỉ cosplay các nhân vật trong Manga/Anime mà “Low cost cosplay” còn hóa thân thành các nhân vật trong game nổi tiếng. Mới đây thôi, anh chàng lại lựa chọn trở thành một nhân vật trong game. Lần này không “lầy lội” như mọi khi mà theo phong cách lịch sự và đơn giản hơn khá nhiều.

CĐM sững sờ với dòng chữ của “Thánh cosplay giá rẻ”, ai rồi cũng phải “game quốc dân thôi” - Ảnh 2.

Tạo hình của “Low cost cosplay” cũng khác biệt cho đến khi cộng đồng mạng tại Việt Nam kéo xuống thấy dòng chữ… Free Fire thì phải thốt ra rằng: “Ai rồi cũng phai phai thôi”. Có lẽ đây là một chiêu marketing của tựa game “quốc dân” này để quảng bá thương hiệu Free Fire tại Thái Lan cũng như trên thế giới.

CĐM sững sờ với dòng chữ của “Thánh cosplay giá rẻ”, ai rồi cũng phải “game quốc dân thôi” - Ảnh 3.

Free Fire không còn đơn thuần là một tựa game sinh tồn tại một quốc gia mà đã trở thành tựa game toàn cầu với mức chi quảng bá thương hiệu là vô cùng lớn. Hàng loạt những tên tuổi đình đám như Ronaldo, Sơn Tùng M-TP, Venom… đều đã hợp tác quảng bá thương hiệu đối với tựa game này. Vì vậy, không có gì khó hiểu khi “Low cost cosplay” cũng quảng cáo cho Free Fire, vì có thể mức chi phí nhận được là không hề nhỏ.