Chân Tam Quốc Vô Song Bá - Bom tấn tái hiện Dynasty Warriors chân thực nhất

QUỐC TẾ_ Chỉ sau đợt thử nghiệm đầu Chân Tam Quốc Vô Song Bá đã được đánh giá thuộc hàng bom tấn tái hiện series Dynasty Warriors nổi tiếng.

Tựa game đáng chú ý nằm trong series Dynasty Warriors có tên Chân Tam Quốc Vô Song Bá thực sự mang đến cho người chơi trải nghiệm mãn nhãn và những ai chưa được chạm tay vào nó hi vọng về một bom tấn sắp tới. Trò chơi được sản xuất bởi D.W.Studio. Đây là một chi nhánh nhỏ làm game theo series nói trên tại Trung Quốc đến từ Koei Tecmo, Nhật Bản – cha để của dòng game Chân Tam Quốc Vô Song.

Chân Tam Quốc Vô Song Bá - Bom tấn tái hiện Dynasty Warriors chân thực nhất

Chân Tam Quốc Vô Song Bá – Bom tấn tái hiện Dynasty Warriors chân thực nhất

Quả thực, kế thừa những thành tựu tinh hoa từ dòng game đình đám, Chân Tam Quốc Vô Song Bá Mobile không làm người chơi thất vọng khi xây dựng nên hệ thống các nhân vật và cơ chế chiến đấu theo chuẩn “form” nguyên tác. Người chơi được nhập vai trong những mãnh tướng Tam Quốc xưa kia, sở hữu những kỹ năng bá đạo và tham gia các chiến trường đấu PK sôi động.

Vốn xây dựng theo cơ chế mở MMORPG, thay vì ARPG như truyền thống, game mobile Chân Tam Quốc Vô Song Bá mang đến sự trải nghiệm rộng mở hơn, thú vị hơn. Người chơi nhập vai nhân vật chính có thể phiêu lưu, tự do di chuyển với một không gian rộng lớn hơn. Bạn hoàn toàn có thể gặp được các NPC di chuyển trên đường hay “đụng chạm” vào các người cùng chơi khác đang online.

Tựa game có nhiều hoạt động hấp dẫn bên cạnh việc chiến đấu theo phụ bản, cửa ải theo tuyến cốt truyện quen thuộc. Người chơi hoàn toàn tự do theo đuổi hướng chơi theo ý thích của mình. Liên minh chiến đấu trong game di động của D.W.Studio giúp bạn có thêm đồng minh và gia tăng sức mạnh.

Phương diện đồ họa của Chân Tam Quốc Vô Song Mobile bản mới nhất này là một điểm nhấn nổi bật với hiệu ứng mãn nhãn sau những pha combo đòn chất lượng. Hình ảnh thiết kế giữ nguyên với những gì thể hiện ở bản đời đầu. Vào ngày 16/04 vừa qua, game đã tiến hành Closed Beta. Dự kiến bản phát hành chính thức sẽ có trong quý 2 năm nay.

Tải game: https://www.taptap.com/app/179385