Tân OMG3Q VNG leo top trên BXH sau một tuần ra mắt, nhận mưa lời khen từ game thủ Việt

Tân OMG3Q VNG đang là tựa game đấu tướng nhận được nhiều lời khen bậc nhất trên App Store và Google Play.

Đã ra mắt được hơn một tuần, tính đến thời điểm hiện tại, Tân OMG3Q VNG vẫn đang là một trong số rất ít các tựa game đấu tướng ghi được nhiều điểm cộng trong lòng game thủ. Không những thế, tựa game này còn giữ vững vị trí top đầu trên bảng xếp hạng App Store và Google Play suốt từ ngày ra mắt cho đến nay.

Tân OMG3Q VNG leo top trên BXH sau một tuần ra mắt, nhận mưa lời khen từ game thủ Việt - Ảnh 1.

Cụ thể, sau hơn một tuần có mặt tại thị trường game Việt, Tân OMG3Q VNG vẫn giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng game chiến thuật hay nhất của App Store. Với số rating gần như tuyệt đối là 4.8/5 sao, Tân OMG3Q VNG đã nhận được mưa lời khen trên nền tảng iOS vốn có lượng người dùng vô cùng khó tính.

Tân OMG3Q VNG leo top trên BXH sau một tuần ra mắt, nhận mưa lời khen từ game thủ Việt - Ảnh 2.

Kéo vào trang bình luận trên App Store của Tân OMG3Q VNG, không khó để bắt gặp những đánh giá 5 sao cùng những bình luận ngắn gọn "Hay" hoặc "Game hay". Người dùng iOS còn đánh giá Tân OMG3Q VNG là một tựa game đấu tướng có đồ họa đẹp, điều mà khá ít sản phẩm hiện tại trên thị trường làm được.

Tân OMG3Q VNG leo top trên BXH sau một tuần ra mắt, nhận mưa lời khen từ game thủ Việt - Ảnh 3.

Trên App Store đã vậy, tại Google Play, Tân OMG3Q VNG còn giữ vị trí "đỉnh" hơn nữa khi đứng vững vàng ở vị trí Top 3 Game Miễn Phí Hay Nhất của kho ứng dụng này. Với số điểm rating 4.9/5, Tân OMG3Q VNG thực sự đang là một tựa game đấu tướng "hiện tượng" trên nền tảng Android.

Tân OMG3Q VNG leo top trên BXH sau một tuần ra mắt, nhận mưa lời khen từ game thủ Việt - Ảnh 4.

Một vài bình luận của game thủ Android dành tặng cho Tân OMG3Q VNG như sau:

- Game rất hay cốt truyện mới và rất hấp dẫn. Hy vọng game sẽ càng ngày càng phát triển và cho ra mắt thêm nhiều thần tướng mới hơn nữa nhất là Triệu Vân và Lữ Bố.

- Game rất hoàn thiện từ lúc mới trải nghiệm ko có lỗi nào. Game rất hay và không hút máu, là nơi cho dân cày, tỉ lệ ra tướng đỏ rất cao, mong thêm một vài con mới.

- Theo mình thấy thì game có đồ họa đẹp, mượt, không kém gì so với game đã ra lâu, ngoài ra trong cốt truyện có phần mới lạ khiến mình thấy mới mẻ và thích thú. Nói chung đây là game đáng để tải thử.

Tân OMG3Q VNG leo top trên BXH sau một tuần ra mắt, nhận mưa lời khen từ game thủ Việt - Ảnh 5.

Chỉ một vài lời khen này thôi là đủ để thấy được thành tựu lớn nhất mà Tân OMG3Q VNG đã làm được trong hơn một tuần vừa qua tại thị trường game Việt, đó chính là ghi điểm trong lòng game thủ Việt, đặc biệt là đối với người chơi yêu thích dòng game đấu tướng. Với Tân OMG3Q VNG, tựa game này đã mở ra một hướng đi hoàn toàn khác biệt cho thể loại game đấu tướng thế hệ mới. Có thể nói, Tân OMG3Q VNG đang là một trong số hiếm hoi những người đi đầu để giúp dòng game đấu tướng thực sự trở lại mạnh mẽ và có được vị trí xứng đáng mà nó nên có trong lòng game thủ nước nhà.

Tân OMG3Q VNG chính thức ra mắt lúc 9g00 ngày 27/04/2021. Tải ngay tại: https://tanomg3q.onelink.me/IJVd/f3383934

Trang chủ: http://tanomg3q.zing.vn/

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/tanomg3q.zing.vn