Pháp sư của Liên Quân “khóc” khi nhìn ảnh chụp CCCD, nàng MC tuyệt sắc vào bình luận chia sẻ liền bị dọa dẫm

Bình luận viên được coi là pháp sư của Liên Quân Mobile vừa đăng ảnh chụp căn cước công dân mới của mình.

Huy Popper vốn được biết đến là một trong những caster trẻ của Liên Quân Mobile cũng như là người có khả năng “tiên tri ngược”. Đa phần các trận đấu Liên Quân mà Huy Popper dự đoán kết quả đều có tỉ số ngược lại với những gì mà anh chàng đưa đến cho cộng đồng trước đó. Đã không ít lần, vị pháp sư này “gặp hạn” với fan của các đội tuyển Liên Quân vì khả năng “thiên phú” của mình.

Pháp sư của Liên Quân “khóc” khi nhìn ảnh chụp CCCD, nàng MC tuyệt sắc vào bình luận chia sẻ liền bị dọa dẫm - Ảnh 1.

Còn nhớ vào Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông năm ngoái, Huy Popper đã bị fan của Team Flash công kích vì dự đoán trận đấu đối với Saigon Phantom. Thời điểm đó, pháp sư của Liên Quân đã có những màn “combat” đối với fan của Team Flash.

Pháp sư của Liên Quân “khóc” khi nhìn ảnh chụp CCCD, nàng MC tuyệt sắc vào bình luận chia sẻ liền bị dọa dẫm - Ảnh 2.

Mới đây, Huy Popper lại khiến cho cộng đồng nhớ đến mình khi khoe ảnh chụp căn cước công dân mới. Nhìn ảnh chụp của vị pháp sư này thì có lẽ game thủ Liên Quân đều hiểu được cảm giác mà bình luận viên trứ danh trải qua khi trên tay bức ảnh chụp căn cước công dân mới.

Pháp sư của Liên Quân “khóc” khi nhìn ảnh chụp CCCD, nàng MC tuyệt sắc vào bình luận chia sẻ liền bị dọa dẫm - Ảnh 3.

Ảnh CCCD của Ngô Kiến Huy

Thậm chí, MC Vũ Phương Thảo cũng phải vào bình luận chia sẻ đầy cảm thông thì lập tức liền bị Huy Popper đe dọa “sắp đến chị rồi đấy”. Hy vọng rằng, Vũ Phương Thảo sẽ có tấm hình căn cước công dân rạng rỡ bởi vì khi đã xinh thì chụp ảnh nào cũng sẽ xinh giống như trường hợp mới đây của Ngô Kiến Huy mà thôi.

Pháp sư của Liên Quân “khóc” khi nhìn ảnh chụp CCCD, nàng MC tuyệt sắc vào bình luận chia sẻ liền bị dọa dẫm - Ảnh 4.

Có lẽ, game thủ Liên Quân sẽ rất mong ngóng vào hình ảnh căn cước công dân của Vũ Phương Thảo bởi với người chơi tựa game này, nữ MC được so sánh với skin “SS Tuyệt sắc” được xem là nàng MC xinh nhất. Sự xuất hiện của Vũ Phương Thảo trong đấu trường danh vọng vài năm trở lại đây đã mang đến một làn gió tươi mới cho tựa game này. Hy vọng, Vũ Phương Thảo sẽ sớm “show” hình ảnh căn cước công dân của mình để chứng minh khi đã “tuyệt sắc” thì ảnh chụp nào cũng xinh mà thôi.