Chapter Seven of The Dream – Sự trở lại của game gacha cực hot một thời

Cộng đồng game thủ quốc tế đang bàn tán xôn xao về một tựa game gacha nhập vai thẻ tướng Dream of The Seven sắp ra mắt.

Nếu bạn chưa biết thì đây là phiên bản remake của tựa game gacha nhập vai thẻ tướng Illusion Connect. Đây là 1 trong những tựa game gacha cực kỳ nổi tiếng trên mobile vào khoảng cuối năm 2020 và đầu năm 2021. Tuy nhiên, vì vài lí do bất khả kháng mà game đã phát đóng cửa một cách bất ngờ khiến đông đảo game thủ tiếc nuối không thôi. Mới đây, một nhà phát triển tại Trung Quốc đã thành công có được bản quyền và sẽ phát hành với cái tên mới là Chapter Seven of The Dream.

Vẫn giữ bối cảnh quen thuộc, người chơi sẽ được phiêu lưu tới một thế giới huyền bí có tên là Dream World. Tại đây có vô số điều bí ẩn cũng như đủ loại nguy hiểm đang ẩn giấu bên trong bóng tối. Nhiệm vụ của người chơi là chiêu mộ và xây dựng nên một đội quân Radiant mạnh mẽ, từ đó chống lại sự xâm chiếm của các thế lực Nightmare bí ẩn.

Tuy sở hữu đồ họa cách đây 4 năm nhưng tạo hình và giao diện của game Chapter Seven of The Dream không hề khiến người chơi khó chịu. Thậm chí điều này còn khiến các game thủ thích thú vì đã không thay đổi quá nhiều so với phiên bản trước đó. Được biết, trong phiên bản mới này game sẽ có hơn 60 nhân vật với đủ loại tính cách độc đáo. Đặc biệt, nhà phát triển còn mời những họa sĩ đã từng đảm nhiệm Illusion Connect trở lại và một lần nữa đồng hành trên chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới.

Khác với đa số tựa game nhập vai thẻ tướng trên thị trường hiện nay, Chapter Seven of The Dream có lối chơi vô cùng đặc biệt. Các trận chiến sẽ được bắt đầu chỉ với một nhân vật chính của người chơi. Điều người chơi cần làm là sử dụng năng lượng được hồi mỗi giây để triệu hồi các nhân vật trong đội hình ra chiến trường. Mỗi nhân vật sẽ yêu cầu một lượng năng lượng cố định nên người chơi cần phải lựa chọn một cách hợp lý để tối ưu sức mạnh cho đội hình của mình.

Bên cạnh lối chơi đậm chất chiến thuật, game còn có lối chơi xây dựng căn cứ theo phong cách chibi siêu đáng yêu. Hàng trăm món đồ nội thất và cả ngàn món đồ trang trí sẽ cho người chơi thỏa thích xây dựng nên căn cứ của riêng mình. Ngoài ra, game còn có đa dạng chế độ để người chơi có thể trải nghiệm mà không bị nhàm chán như chế độ PvP, Squad, Guild, Trial,…

Có thể nói, Chapter Seven of The Dream là tựa game gacha nhập vai thẻ tướng vô cùng đặc sản và thú vị. Game không chỉ có dàn nhân vật xịn xò mà còn có lối chơi chiến thuật độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị mà bạn chưa từng được trải nghiệm ở những tựa game mobile khác. Game hiện đang ra mắt phiên bản thử nghiệm tại Trung Quốc, dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm 2024 và sẽ ra mắt phiên bản Global ngay sau đó.

Tải game: TapTap