Chế độ Zombie chính thức xuất hiện trong PUBG Mobile

Phải mất một thời gian để bản cập nhật hợp tác PUBG Mobile x Resident Evil 2 đến tay các game thủ.

Hiện tại chế độ zombie hiện đã chính thức có sẵn trên PUBG Mobile cùng với các mặt hàng có thể mua mới mà bạn có thể nhận được từ cửa hàng. Chỉ cần đi đến các cửa hàng ứng dụng tương ứng của bạn để cập nhật trò chơi và sau đó là chiến thôi.


Chế độ trò chơi trong thời gian giới hạn này được gọi là 'Survive Till Dawn' và nó chỉ có sẵn cho bản đồ Erangel. Bạn không được chơi toàn bộ bản đồ và đó là điều khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Trong chế độ này bạn sẽ phải hợp tác tốt với ba đồng đội khác vì zombie không phải là kẻ thù duy nhất của bạn. Lưu ý rằng chỉ có thể chơi theo team (Squad) cho chế độ trò chơi này, bạn không thể đi một mình và bộ đôi.


Chúng tôi đã thử chế độ trò chơi mới này. Vui vẻ nhưng khó khăn đặc biệt là khi mọi thứ bắt đầu tối. Zombie xuất hiện vào ban ngày rất dễ điều khiển vì chúng sinh ra với số lượng nhỏ hơn và chúng yếu hơn. Tuy nhiên, nhiều hơn nữa sẽ sinh sản vào ban đêm khi chúng trở nên mạnh hơn và nhanh hơn. Những thây ma mạnh mẽ có kích thước lớn hơn cũng sẽ ở như cái đuôi bám lấy bạn trong đêm và sẵn sàng tung ra những đòn tấn công nguy hiểm.


Bạn còn chờ điều gì nữa? Nhào ngay vào game và cùng diệt zombie cùng các đồng đội của mình ngay từ bây giờ nào!