Chi Củ Cải đón trung thu sớm, gây thương nhớ với loạt hình "hút hồn" dù không lên đồ hở bạo

Hôm nay, hãy cùng KenhTinGame ngắm nhìn loạt hình làm "hút hồn" người xem trong loạt ảnh đón trung thu sớm của Chi Củ Cải nhé!

Chi Củ Cải là một trong những nữ streamer nóng bỏng của làng game Việt. Dù sở hữu chiều cao chưa đến 1m60, thế nhưng sự cân đối của cơ thể với số đo 3 vòng 83-59-85, Chi Củ Cải tự tin phô bày đường cong cơ thể trong những thiết kế đầy táo bạo.

Cô nàng thường để lại dấu ấn trong lòng fan hâm mộ với thời trang hở bạo, thế nhưng gần đây Chi Củ Cải lại có những màn hiện diện dịu dàng, khoe nhan sắc mỏng manh tựa nàng thơ. Như mới đây, nữ streamer đã tung ra bộ ảnh đón trung thu sớm và khiến nhiều người thương nhớ khi biến tấu với phong cách dịu dàng, nữ tính.

Chẳng còn hở bạo như những bộ ảnh thường thấy, Chi Củ Cải lên đồ trong thiết kế cách tân đẹp mắt khoe trọn vóc dáng "mình hạc xương mai". Không những vậy, biểu cảm hững hờ của cô nàng tôn nên được nét kiêu kỳ và nét đẹp trong veo trái ngược với hình ảnh nóng bỏng trước đây.

Có thể thấy, dù hiện diện với phong cách nào đi chăng nữa thì nữ streamer này vẫn đủ sức khiến bao trái tim rung động. Hãy cùng KenhTinGame ngắm nhìn loạt hình làm "hút hồn" người xem trong loạt ảnh đón trung thu sớm của Chi Củ Cải nhé!