Dàn gái xinh GenZ tụ hội, "soi" ra mới thấy có một điểm chung đặc biệt

Vừa xinh đẹp, vừa tài năng, những nữ streamer này hứa hẹn sẽ gây nhiều “bão” trong cộng đồng game thời gian tới.

Người sở hữu vẻ ngoài ngây thơ trong sáng, người theo đuổi phong cách sexy, nóng bỏng thế nhưng những cô nàng xinh đẹp dưới đây đều có một điểm chung là những streamer đầy tiềm năng nhà Box Studio.

Trang Lucy 

Dàn gái xinh GenZ tụ hội, soi ra mới thấy có một điểm chung đặc biệt - Ảnh 1.

Sinh năm 2001, Trang Lucy (Trần Thu Trang), hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sở hữu lượng follow hàng chục nghìn trên Facebook cá nhân, cô nàng đang “hot" trên mạng xã hội với những tấm ảnh khoe thân hình nóng bỏng.

Ban đầu được mọi người biết đến với phong cách kẹo ngọt, trong sáng, việc thay đổi hình tượng khiến Trang Lucy suy nghĩ khá nhiều. Cô nàng phải tự cân đối làm sao cho không bị phản cảm, sexy nhưng vẫn nhẹ nhàng. 

Dàn gái xinh GenZ tụ hội, soi ra mới thấy có một điểm chung đặc biệt - Ảnh 2.

Bên cạnh việc học tập trên trường, Trang còn làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang trên địa bàn thành phố. Cô cũng là một streamer tiềm năng của Box Studio. Tuy nhiên, ước mơ lớn nhất của nữ sinh 2001 này là MC. Để hiện thực hóa ước mơ, cô nàng không ngừng trau dồi thêm kỹ năng: học tiếng Anh, luyện giọng…

Quỳnh Alee

Dậy sóng cộng đồng mạng bởi loạt ảnh thướt tha trong tà áo dài trắng, nữ sinh 2K1 đến từ Thanh Hoá, hiện đang học tập tại trường Đại học Luật Hà Nội, khiến dân tình không thể rời mắt vì quá xinh đẹp. 

Nổi lên nhờ loạt ảnh lưu lại khoảnh khắc dưới mái trường cấp 3, Quỳnh Alee (Bùi Thị Quỳnh) bất ngờ được cộng đồng mạng gọi với cái tên “nữ thần đồng phục”. Ngắm loạt ảnh trên trang cá nhân, chúng ta không khó để nhận ra cô nàng sở hữu nét đẹp tinh khôi, gương mặt đáng yêu, cùng với chiếc mũi cao và góc nghiêng “thần thánh”. 

Nếu nhìn kĩ, hình ảnh của nữ sinh này lại có nhiều điểm tương đồng với Nancy – đoá hoa hồng của nhóm nhạc Hàn Quốc (Momoland).

Mới đây, cô nàng vừa gia nhập một tổ chức Esports với mong muốn theo đuổi nghiêm túc nghề streamer. Cùng chờ xem cô nàng sẽ có màn “chào sân” như thế nào trong thời gian tới đây nhé!

Hoàng Nguyễn Linh Chi

Được cộng đồng mạng “truy lùng” sau khi lộ tấm ảnh thẻ xinh đẹp, Linh Chi gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, trong suốt 12 năm đi học, nữ sinh nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh xuất sắc và từng đạt giải Ba cấp Quốc gia kỳ thi giải Toán qua Internet.  

Ngoài công việc đi học, cô bạn còn tham gia công việc mẫu ảnh để kiếm thêm thu nhập. Đặc biệt trong suốt thời gian cấp 3, 10X nhận được rất nhiều lời mời tham gia đóng phim, quay MV, làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng quần áo nổi tiếng. Dù nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhưng Linh Chi vẫn đặt việc học lên hàng đầu.

Đang trong giai đoạn chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc bước chân vào làng game, Linh Chi hứa hẹn là một gương mặt chiếm nhiều thiện cảm trong giới streamer trong thời gian tới đây.

Gấm Kami

Nổi lên trong thời gian gần đây, hot TikToker Gấm Kami đang là nguồn cảm hứng để hội anh em trau dồi kỹ năng chơi bida.  

Gia nhập mạng xã hội TikTok từ lâu nhưng trong thời gian gần đây, Gấm Kami mới bắt đầu được cộng đồng truy tìm bởi không những sở hữu vẻ đẹp dễ thương, cô còn có tài chơi bida cực đỉnh, mà không phải ai cũng làm được, nhất là phái nữ. 

Cô nàng dân tộc Tày có năng khiếu và niềm yêu thích với bộ môn bida từ nhỏ bởi gia đình mở dịch vụ kinh doanh môn thể thao này, thậm chí bố của Kami còn khuyến khích “bình rượu mơ" của mình chơi nhiều hơn. Mới đây, hot TikToker này đã về với vòng tay của Box Studio, chuẩn bị “chào sân" cộng đồng game trong vị trí là streamer của tựa game Free Fire. Đây quả là thông tin với những ai là fan của cô nàng trong trẻo này.