Nữ cơ thủ nhỏ tuổi nhưng trình đánh bi-a khiến bao anh tài thán phục

Nữ cơ thủ mới 21 nhưng với kỹ năng chơi bi-a điêu luyện và vẻ ngoài dễ thương xinh đẹp khiến bao anh em phải thán phục.

Cô nàng dân tộc Tày Hồng Gấm hay còn gọi thân mật với nickname Gấm Kami, sinh năm 2000 tại Tuyên Quang hiện đang là cái tên hot trong cộng đồng Tiktok và anh em game thủ Việt Nam, ngoài việc hữu vẻ đẹp dễ thương của "miền gái đẹp", Kami còn có kỹ năng chơi Bi-a cực hay khiến nhiều anh em thán phục.

Cơ duyên đến với bộ môn Bi-a của Gấm Kami bắt đầu từ thời cô còn đang học THCS khi đó gia đình Kami mở quán kinh doanh dịch vụ này, việc tiếp xúc nhiều với Bi-a đã khiến Kami yêu thích bộ môn thế thao này từ lúc nào không hay, ngoài ra được sự ủng hộ và tạo điều kiện từ bố mẹ nên Kami đã có thời gian rèn luyện trình độ chơi để có trình độ điêu luyện như ngày hôm nay.

Dù ở tuổi 21 còn rất trẻ nhưng Gấm Kami đang có trình đánh Bi-a rất cao, nhiều cơ thủ phái mạnh vẫn phải dè chừng và thậm chí là thất bại trước Kami, ngoài ra theo Kami thì cô chỉ coi bộ môm bi-a này là hoạt động giải trí trong thời gian rảnh rỗi. Được biết cô nàng Kami hiện đang chuẩn bị bước chân vào con đường streamer cùng tựa game Free Fire, đây cũng là đam mê mà mục tiêu hướng đến tương lai của cô, hi vọng là sẽ được cộng đồng game thủ đón nhận ở một game thủ, một streamer tài năng.

Gấm Kami ngoài đời thực.

Gấm Kami ngoài đời thực.

Gấm Kami ngoài đời thực.

Hình ảnh Gấm Kami ngoài đời thực.