Chi Pu bất ngờ được báo nước ngoài ngợi khen, cho rằng không kém gì Messi và Scarlett Johansson

Mới đây, Chi Pu bất ngờ được báo chí nước ngoài nhắc tới và so sánh cùng hai tên tuổi lớn là siêu sao bóng đá Messi và “Góa phụ đen” Scarlett Johansson.

Vào ngày hôm qua, trang tin tức Gamersky của Trung Quốc bất ngờ đăng tin về Chi Pu, nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Trích lời trang tin này cho biết "Chi Pu là một người nổi tiếng, là đại sứ của thương hiệu Huawei tại Việt Nam. Huawei đã ký hợp đồng với ngôi sao bóng đá Messi làm đại sứ thương hiệu với giá trị hợp đồng khoảng 6 triệu Euro một năm.

Chi Pu bất ngờ được báo nước ngoài ngợi khen, cho rằng không kém gì Messi và Scarlett Johansson - Ảnh 1.

Scarlett Johansson cũng đã quay một đoạn quảng cáo ngắn cho Huawei. Có thể thấy sức hút của Chi Pu trong vai trò đại sứ thương hiệu cũng không kém phần nổi tiếng với hai tên tuổi trên". Trang tin này cũng không quên giới thiệu về tiểu sử của Chi Pu, "cô nàng sinh năm 1993, năm nay 27 tuổi là diễn viên kiêm ca sĩ. Cô là gương mặt không quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam, "được mệnh danh là mỹ nhân số một Việt Nam. Có người gọi cô là Dương Mịch phiên bản Việt hay Hyuna phiên bản Việt." Trích lời trang tin này.

Chi Pu bất ngờ được báo nước ngoài ngợi khen, cho rằng không kém gì Messi và Scarlett Johansson - Ảnh 2.

Không chỉ giới thiệu về tiểu sử cũng như đặt cạnh những tên tuổi nổi tiếng, Gamersky của Trung Quốc còn không quên đăng tải hàng loạt hình ảnh của Chi Pu. Thậm chí cả việc Chi Pu tham gia cuộc thi Miss Teen 2009 và dừng lại ở top 20 cũng không quên được nhắc tới. "Nhân cơ hội này, Chi Pu chính thức bước chân vào làng giải trí Việt", Gamersky viết.

Chi Pu bất ngờ được báo nước ngoài ngợi khen, cho rằng không kém gì Messi và Scarlett Johansson - Ảnh 3.

Có thể thấy, Chi Pu không chỉ là gương mặt quen thuộc của showbiz Việt mà còn là một nhân vật được báo chí quốc tế biết tới không ít. Đây cũng không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ, diễn viên này đưa hình ảnh của mình vượt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Trong bộ phim điện ảnh Friendzone của Thái Lan, Chi Pu cũng xuất hiện trong vai trò "cameo", đồng thời tham gia biểu diễn ca khúc chủ đề của bộ phim này.

Chi Pu bất ngờ được báo nước ngoài ngợi khen, cho rằng không kém gì Messi và Scarlett Johansson - Ảnh 4.

Trang tin Gamersky của Trung Quốc viết về Chi Pu

Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh ngày 14 tháng 6 năm 1993 tại Hà Nội) là một nữ diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim, người mẫu ảnh, người dẫn chương trình kiêm diễn viên lồng tiếng người Việt Nam. Cô được công chúng biết đến sau khi lọt vào top 20 của "Miss Teen Vietnam 2009".Cô là hotgirl Việt Nam có lượng theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội tại thời điểm 2015.