Chi tiết 6 hệ nhân vật chính trong Cabal Mobile

Trước thời điểm ra mắt, nhà phát hành chính thức của Cabal Mobile đã bật mí khá nhiều thông tin về 6 hệ nhân vật đầu tiên. Theo đó thì các hệ phái game thủ từng biết trên bản PC vẫn sẽ giữ nguyên vẹn khi lên nền mobile.

Force Blader (Ma kiếm) – Ma thuật phát sáng kiếm

hgnbhnb Chi tiết 6 hệ nhân vật chính trong Cabal Mobile 1

Class này dựa trên lực phá hoại là chủ đạo đồng thời kết hợp Tinh cầu (Orb). Bên cạnh đó, Class này có thể sử dụng cùng một lúc cả ma thuật và kiếm thuật. Nếu cân bằng việc hấp thụ kiếm pháp và ma pháp, có thể lấy ma thuật cộng hưởng vào kiếm. Một Ma kiếm thành thạo có thể sử dụng kết hợp tất cả các sức mạnh ma thật và kiếm pháp để uy hiếp đối phương.

Warrior (Chiến binh) – Sức mạnh chiến thuật

hgnbhnb Chi tiết 6 hệ nhân vật chính trong Cabal Mobile 2

Nhân vật này có 6 kỹ năng chiến đấu được gọi là “Authentic Six” kế thừa từ những người Nevareth. Sức mạnh cơ thể là chủ đạo ở class này. Những Warrior từng trải có khả năng thức tỉnh sức mạnh tiềm ẩn bằng cách sử dụng lực để trở thành Berserk warrior, và triệu gọi “Astral Weapons” bằng ý thức tinh thần hiện hữu.

Blader (Kiếm khách) – Tốc độ của song kiếm

hgnbhnb Chi tiết 6 hệ nhân vật chính trong Cabal Mobile 3

Đặc tính: Thông qua năng lực của cơ thể cực đại hóa tốc độ chiến đấu, khí lực và sự nhanh nhẹn là yếu tố cơ bản của class này.

Wizard (Pháp sư) – Người điều khiển lực

hgnbhnb Chi tiết 6 hệ nhân vật chính trong Cabal Mobile 4

Class này sử dụng sức mạnh được gọi là ma thuật để điều khiển cơ thể. Chuyên sử dụng “Force Stick” (Gậy phép) và “Orb” (Quả cầu ma thuật).

Force Archer (Xạ thủ) – Uy lực tầm xa

hgnbhnb Chi tiết 6 hệ nhân vật chính trong Cabal Mobile 5

“Xạ thủ” được phát triển từ một nhánh của Pháp sư. Class này chú ý tiềm năng công kích tầm xa của ma thuật và tăng cường phép thuật. Xạ thủ chú trọng đến tốc độ và khoảng cách hơn không gian và sức mạnh. Thiết bị chuyên dùng cho Xạ thủ là “Tinh thể” (Crystal). Xạ thủ lão luyện có khả năng bắn rất nhanh từ xa và nếu kiểm soát lực thành thạo thì có thể hạ địch thủ ở khoảng cách xa chỉ bằng 1 phát bắn.

Force Shielder (Hiệp sĩ) – Tự vệ bằng khiên

hgnbhnb Chi tiết 6 hệ nhân vật chính trong Cabal Mobile 6

Class này có khả năng sử dụng “Siêu khiên” (Astral Shield), điều khiển lực khoảng cách ngắn, đồng thời phân bố điểm trạng thái có thể mở ra khả năng ma thuật, tăng sức mạnh tấn công. Nếu đã trở thành một Hiệp sĩ thành thạo thì có thể sử dụng nhiều Siêu khiên khác nhau và có thể sử dụng ma lực để phòng ngự.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ: http://cabalmobile.co.kr/