Chia sẻ trên hình ảnh thân mật với một cô gái, streamer Mimosa công khai người yêu sau Lễ Tình nhân?

Đăng ảnh chỉ cách chống dịch, Mimosa khoe khéo đã có “giáo chủ phu nhân”.

Mimosa Chu, tên thật là Chu Việt Dũng hay còn được biết đến với biệt danh "giáo chủ", là streamer, YouTuber với content đa dạng. Anh được biết đến với phong cách nói chuyện hài hước, kỹ năng chơi game tốt và khả năng bình luận duyên dáng không thua kém caster chuyên nghiệp nào. Đặc biệt, những nội dung stream của anh thường khác biệt nên chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Chia sẻ trên hình ảnh thân mật với một cô gái, streamer Mimosa công khai người yêu sau Lễ Tình nhân? - Ảnh 1.

Được nhiều người yêu mến nhưng đã khá lâu rồi, anh chàng vẫn cô đơn lẻ bóng nên việc nam streamer tìm được “giáo chủ phu nhân" để yêu thương là điều mà các “giáo đồ" trông chờ nhất ở thời điểm này. Chính vì vậy, hình ảnh trên story Facebook đêm qua có lẽ sẽ khiến người hâm mộ an tâm ra mặt. 

Với chú thích: “Top 10 cách chống Covid, top 1 đó chính là…” cùng hình ảnh đang thơm má một cô nàng, tuy nhiên cô gái đã đeo khẩu trang chỉ để lộ đôi mắt nên danh tính là ai thì fan còn chưa rõ. Tuy vậy, hành động này của giáo chủ thì chắc hẳn như nam streamer đang từng bước công khai bạn gái rồi.

Chia sẻ trên hình ảnh thân mật với một cô gái, streamer Mimosa công khai người yêu sau Lễ Tình nhân? - Ảnh 2.

Gần đây nhất, “chúa lừa” trong làng game rơi vào nghi vấn hẹn hò với nữ ca sĩ Orange. Cụ thể, nam streamer và giọng ca Người lạ ơi đã đăng tải hình ảnh check-in thân thiết cùng nhau, khiến nhiều người vô cùng thích thú và thậm chí là đẩy thuyền nhiệt tình cho anh. Thời điểm đó, cả hai đều không lên tiếng về chuyện này khiến fan lại đưa câu chuyện về giả thiết, phải chăng đây lại là một “cú lừa” từ nhân vật lươn lẹo nhất làng streamer Việt.

Dù chưa chính thức lộ diện danh tính bạn gái nhưng có một sự trùng hợp, ngày hôm qua là sinh nhật của Orange, nếu đây là hình ảnh lưu lại kỷ niệm của cặp đôi này sau buổi hẹn hò chào tuổi mới của nữ ca sĩ thì cũng hợp lý đấy chứ.

Chia sẻ trên hình ảnh thân mật với một cô gái, streamer Mimosa công khai người yêu sau Lễ Tình nhân? - Ảnh 3.