Monster Judger: Tựa MMORPG cho bạn điều khiển quái vật chống lại chính đồng loại của chúng

Tựa game nhập vai pha lẫn chiến thuật Monster Judger chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho anh em thích tính phiêu lưu khám phá.

Monster Judger là một trong những tựa game mobile mang phong cách retro điển hình vừa xuất hiện vào dịp đầu năm mới 2021. Được xây dựng dựa trên đồ họa pixel, mang lại một cảm giác hoài niệm, khác biệt và cũng khá nghệ thuật.

Dấn thân vào game người chơi sẽ sắm vai một võ sĩ có khả năng thu phục và huấn luyện quái vật. Bạn có thể điều khiển nhân vật của mình di chuyển và chinh phục từng đảo hành trình, tượng trưng cho từng nền văn hóa khác nhau.

Ở mỗi đảo người chơi sẽ va vấp vào những quái vật với đầy đủ hình thù khác nhau từ các bóng ma chơi màu xanh lởn vởn trên không cho tới các con quái vật bóng tối đầy to lớn đang càn quét dưới mặt đất. Lúc này bạn vừa phải chiến đấu chống lại những lũ quái vật vừa phải khéo léo di chuyển để tránh khỏi những đòn tấn công liên hoàn từ bọn chúng.

Chỉ bằng cơ chế chiến đấu rất đơn giản nhưng Monster Judger Mobile đã đưa người chơi vào những hành trình nhập vai khám phá nghẹt thở và hấp dẫn. Sự kết hợp của nhiều yếu tố như di chuyển, chiến thuật, vũ khí, hành động… tưởng chừng như dễ dàng song cực kỳ khó để phá đảo.

Người chơi phải vượt qua những con quái vật đang ẩn nấp lập lờ nhờ vào những vật phẩm tìm được trên đường đi và kết hợp chúng để tăng chỉ số cũng như tạo ra những combo đồ cực mạnh để chiến đấu.

Bù lại những quái vật có thể bị bạn thu phục, trở thành lính chiến đắc lực trên hành trình chống lại đồng loại của chúng. Cứ thế theo thời gian nhân vật càng trở lên mạnh mẽ và bạn sẽ trở thành nỗi khiếp sợ của những con quỷ kia thay vì là con mồi như lúc đầu!

Đồ họa pixel đơn giản: Mặc dù đồ họa là một trong những yếu tố quan trọng nhất của một tựa game RPG thời nay nhưng nó yêu cầu người chơi phải sở hữu những cấu hình máy xịn sò.

Song sự thật thì những tựa game được thể hiện với phong cách pixel vẫn luôn có một lượng fan cứng rất lớn thuộc đủ mọi tầng lớp, lứa tuổi.

Và Monster Judger đã mạnh dạn sử dụng đồ họa pixel, âm thanh ma quái, gameplay có nhịp chơi vừa phải nhưng mang lại cảm giác gây nghiện dành cho bạn.

Bối cảnh được tối giản thay bằng sự xuất hiện nổi bật của nhân vật và đường đạn tấn công của quái vật. Khung cảnh chìm với gam màu tối để người chơi dễ quan sát hướng di chuyển của quái vật.

Nhờ vậy trò chơi đã đem đến một trải nghiệm gameplay, cốt truyện, xuất sắc nên đồ họa 2D dù có cũ nhưng vẫn hấp dẫn người chơi ngay từ những màn chơi đầu tiên.

Bản đồ rộng lớn mang các nét đặc trưng của các nền văn hóa lớn: Bạn sẽ không biết trước hành trình tiếp theo của mình trừ phi chinh phục thành công đảo trước đó. Từng khung cảnh được lật mở như những trang truyện cổ.

Người chơi không chỉ được thi triển kỹ năng mà còn được thưởng ngoạn, khám phá từng nét đặc trưng của từng địa danh. Ở mỗi đảo, bạn sẽ gặp và phải vượt qua các loại quái vật khác nhau được xếp từ dễ đến khó, từ thưa thớt cho đến tràn ngập màn hình.

Lối chơi kết hợp giữa chiến thuật và hành động: Nếu anh em muốn trải nghiệm lối chơi RPG hard-core, thử thách tột độ thì game Monster Judger Mobile chính là sự lựa chọn hoàn hảo đấy.

Cụ thể tựa game đưa người chơi vào một màn ải tối tăm, đầy rẫy những con quái vật đang chờ sẵn ở từng khu vực, mỗi con quái vật đều bắn ra những đường đạn phải nói là không thể né, và nhiệm vụ của người chơi là…di chuyển và đánh trả chúng.

Với hai kỹ năng di chuyển như chạy và nhảy, bạn buộc phải làm quen với cách di chuyển hai tay tầm cao, sử dụng linh hoạt giữa di chuyển và bắn.

Với mật độ đông đảo của quái vật có thể khiến bạn choáng ngợp trong những màn chơi đầu tiên tuy nhiên người chơi còn có thể thu thập các quái vật để đào tạo chúng ra trận trong đội hình của mình.

Tối đa bạn sẽ được xuất chiến cùng với 5 quái thú. Bởi vậy, game thủ cần lựa chọn cẩn thận đội hình chiến đấu. Đan xen yếu tố chiến thuật và hành động, game mobile Monster Judger còn mang lại một trải nghiệm thử thách nhưng đồng thời cũng vì lẽ đó mà khiến game thủ chơi mãi không chán.

Huấn luyện đào tạo và xuất chiến quái vật: Sau khi kết thúc trận đấu, người chơi không chỉ thu thập được vàng mà còn nhận được những phụ tá khá hay ho đó là quái vật mà bạn vừa đánh hạ.

Người chơi có thể đưa những con quái vật nhỏ khó chịu đó về nhà và huấn luyện chúng. Càng được tích lũy và đào tạo, chúng sẽ thăng cấp, tiến hóa và trở thành cánh tay mạnh mẽ trên hành trình chinh phục của bạn.

Tải game Monster Judger cho Android          –             IOS

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!