Chơi toàn bộ game mobile của Tencent không cần tải, không cần cài đặt

QUỐC TẾ_ Với nền tảng game đám mây của Tencent, game thủ không cần phải tải và cài đặt trò chơi mà có thể chơi mượt mà mọi sản phẩm.

Những người yêu thích và chơi nhiều game mobile của Tencent chắc hẳn sẽ thấy hầu hết các trò chơi đều “hạng nặng”, có nghĩa là dung lượng tải về cực nặng và ngốn RAM. Điều này có thể là nỗi ám ảnh của không ít người chơi, nhất là những ai có máy smartphone không thuộc hàng “xịn”.

Giao diện vào ứng dụng Tencent Cloud Game

Giao diện vào ứng dụng Tencent Cloud Game

Tuy nhiên, mọi lo lắng của bạn giờ đây sẽ chấm dứt hoàn toàn với nền tảng game đám mây do Tencent phát triển – Tencent Tiên Du. Với tiện ích này, game thủ có thể thoả sức chơi toàn bộ trò chơi của thương hiệu này chỉ trong 1 ứng dụng, chỉ với 1 tài khoản.

Theo đó, bạn chỉ cần download ứng dụng Tencent Tiên Du về máy (link tải ở cuối bài viết) và cài đặt như bình thường. Sau đó, khởi động và đăng nhập vào app này bằng QQ hoặc WeChat.

Tại đây có một thư viên game với đầy đủ các trò chơi bom tấn của Tencent Games như PUBG Mobile, Vương Giả Vinh Diệu, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile, Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile, Kiếm Hiệp Tình Duyên: Kiếm Ca Hành (VLTK 2 Mobile)…

Chơi bất kỳ game nào của Tencent với QQ hoặc WeChat

Chơi bất kỳ game nào của Tencent với QQ hoặc WeChat

Bạn có thể vào game bằng cách điền tên Trung Quốc và chứng minh thư nhân dân Trung Quốc (tìm kiếm 2 thông tin này trên Google một cách dễ dàng). Sau khi hệ thống xác nhận, game thủ vào game và chơi được ngay.

Một điều bạn có thể yên tâm là toàn bộ dữ liệu chơi game (bất kỳ trò chơi nào) sẽ được bảo lưu bằng tài khoản QQ, WeChat của bạn. Hơn thế nữa, dữ liệu game cũng sẽ được lưu trữ trên hệ thống đám mây của Tencent. Điều này vô cùng tiện lợi, tránh việc mất dữ liệu nhân vật, tiến trình game đang chơi.

Lưu ý bạn cần xác minh bằng tên và chứng minh nhân dân Trung Quốc

Lưu ý bạn cần xác minh bằng tên và chứng minh nhân dân Trung Quốc

Có thể nói, việc chơi game đám mây nói chung và game đám mây của Tencent nói riêng mang đến sự tiện lợi và giúp cho người chơi quản lý việc chơi trò chơi của mình tốt hơn.

Với những game thủ lo lắng bộ nhớ không đủ vì phải cài quá nhiều sản phẩm thì bằng cách này bạn sẽ tiết kiệm được tài nguyên bộ nhớ, chơi được nhiều game hơn và trải nghiệm với tốc độ mượt mà, tránh giật lag tốt hơn. Nếu bạn quan tâm hãy tải ngay ứng dụng game đám mây Tencent về máy qua link dưới đây.

Trang chủ: https://gamer.qq.com/