Chiến báo Thục Sơn tuần đầu tháng 3: Huyền Thạch Giới nhuốm đỏ, siêu kinh điển Công Thành Chiến và sự máu lửa khiến nhiều MMORPG phải "thèm thuồng"

Dù đã trải qua 2 năm phát triển nhưng Thục Sơn 4D vẫn vững vàng trước cơn bão võ lâm và sự vần vũ của thị trường game trong nước.

Vào ngày 25/4 tới đây, Thục Sơn 4D (Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile) sẽ chính thức tròn 2 năm tuổi, ghi tên mình vào ngôi đền của những huyền thoại game mobile "sống khỏe" tại Việt Nam. Suốt ngần ấy thời gian thăng trầm, người ta chưa bao giờ thấy Thục Sơn hụt hơi so với phần còn lại, ngay cả khi các tân binh nhập vai liên tục ra mắt trên thị trường.

Chiến báo Thục Sơn tuần đầu tháng 3: Huyền Thạch Giới nhuốm đỏ, siêu kinh điển Công Thành Chiến và sự máu lửa khiến nhiều MMORPG phải thèm thuồng - Ảnh 1.

Thục Sơn 4D đã sắp sửa tròn 2 tuổi

Rất nhiều game thủ đã bắt đầu tò mò không biết liệu những sự kiện "siêu to khổng lồ" nào sẽ được Thục Sơn 4D tung ra nhân dịp sinh nhật 2 tuổi này. Liệu có phải là một buổi offline 2 miền hoành tráng, những phần quà giá trị hàng tỷ đồng hay sẽ có một cơn mưa item siêu hiếm gửi đến hòm thư mỗi game thủ? Câu trả lời chúng ta vẫn cần phải chờ mà thôi.

Chiến báo Thục Sơn tuần đầu tháng 3: Huyền Thạch Giới nhuốm đỏ, siêu kinh điển Công Thành Chiến và sự máu lửa khiến nhiều MMORPG phải thèm thuồng - Ảnh 2.

Dẫu 2 tháng nữa mới đến sinh nhật nhưng 500 anh em Thục Sơn có vẻ "nóng" lắm rồi và cần được giải tỏa bằng những trận PK nảy lửa xuyên ngày đêm. Chiến báo của tuần đầu tháng 3 được các game thủ ghi lại đã đạt ngưỡng báo động, liên tục là những pha va chạm mạnh từ khắp các server, Thế Thân Tháo đốt không biết bao nhiêu mà kể.

Chiến báo Thục Sơn tuần đầu tháng 3: Huyền Thạch Giới nhuốm đỏ, siêu kinh điển Công Thành Chiến và sự máu lửa khiến nhiều MMORPG phải thèm thuồng - Ảnh 3.

Quần Long Tranh Bá - Siêu Kinh Điển Công Thành Chiến Cụm s30-79

Thời Gian: 21h ngày 27/2/2021

Địa điểm: Map Công thành Chiến

Tham chiến: _IMMORTAL_ vs Làng Lá

Sau trận thua muối mặt trước đại kình địch vào thứ 7 tuần trước, các thành viên bang IMMORTAL đã như 1 thói quen lựa cho mình 1 suất bên cây cầu thơ mộng để làm nơi tránh mưa tránh bão. Không để anh em phải dầm mưa dãi nắng chịu khổ, các trưởng lão bang IMMORTAL đã quyết định ngồi dưới gốc cây bang 7 ngày 7 đêm để nghĩ kế phục hận. Sau khi no xôi chán chè hết gần 1 tạ thóc để nấu rượu, các trưởng lão đã quyết định phế truất chức BC của Thều Lều và đưa Pé Bào Ngư lên làm BC.

Chiến báo Thục Sơn tuần đầu tháng 3: Huyền Thạch Giới nhuốm đỏ, siêu kinh điển Công Thành Chiến và sự máu lửa khiến nhiều MMORPG phải thèm thuồng - Ảnh 4.

(Ảnh minh họa)

Bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, Pé Bào Ngư nhanh chóng vực dậy tinh thần anh em, ngày đêm cùng anh em luyện tập nâng cao võ công, rèn luyện binh khí chờ đến ngày rửa hận. Trước 1 đại quân có thể nói là đông như kiến cỏ, vó ngựa phi đến đâu cỏ ở đó mọc không nổi, để vực dậy tinh thần anh em, Pé Bào Ngư liền truyền chỉ lệnh cho Kha Phù cất cao giọng hát giúp anh em lấy tinh thần, chỉ thoáng chốc anh em như được tiếp thêm lửa ồ ạt thúc ngựa xôg pha vừa đi vừa thốt lên những tiếng đanh thép SÁT... SÁT... SÁT

Chiến báo Thục Sơn tuần đầu tháng 3: Huyền Thạch Giới nhuốm đỏ, siêu kinh điển Công Thành Chiến và sự máu lửa khiến nhiều MMORPG phải thèm thuồng - Ảnh 5.

IMMORTAL xưa nay vẫn luôn là một trong những bang hội thiện chiến nhất

21h04, Bang Chủ Pé bào ngư dẫn đầu đại quân đánh vào cổng thành trái nơi có Madara trấn giữ. Sau nhiều lần gạ solo nhưng không dám nhận kèo hắn tự tin vì đã nép dưới cổng thành chắc chắn gào mồm trên kênh Thế Giớim trưởng lão bang IMMORTAL dẫn theo tiểu đoàn 3 số 7 tiên phong lên phá thành, sau đợt càn quét mang đậm nét thương hiệu Boss 777 cuối cùng Madara đã lép vế, cổng thành bị đánh tan tành, Madara cuống cuồng rút lui về cổng phải.

Chiến báo Thục Sơn tuần đầu tháng 3: Huyền Thạch Giới nhuốm đỏ, siêu kinh điển Công Thành Chiến và sự máu lửa khiến nhiều MMORPG phải thèm thuồng - Ảnh 6.

21h18p tại cổng thành phải, dưới sự dẫn dắt của trưởng lão Trúc Quỳnh, PokeMon, sau 1 hồi giằng co quyết liệt khi có Lão tướng Tsunade với Péheo thủ cổng thành, thế trận đang khá cân bằng, nhưng được tiếp ứng của đại quân sau khi phá được cổng trái lên tiếp ứng, cổng thành phải đã sụp đổ.

Chiến báo Thục Sơn tuần đầu tháng 3: Huyền Thạch Giới nhuốm đỏ, siêu kinh điển Công Thành Chiến và sự máu lửa khiến nhiều MMORPG phải thèm thuồng - Ảnh 7.

Dường như đã ngủ quên trên chiến thắng ở tuần trước, làng lá đã chủ quan khinh địch. Với khí thế đang lên cao IMMORTAL không quá khó thể dành tiếp được tháp tinh hồn và tháp năng lượng. Cuối cùng 21h30p hệ thống thông báo IMMORTAL đã chiếm thành sự kiện, nhường gầm cầu dành cho bang bạn.

ThầnLongGiáo - BấtKhuất server N2-4 cụm Hoàn Mỹ - Long Tranh Hổ Đấu không kém phần máu lửa

Trận đấu có nhịp độ khá chậm nhưng vô cùng bất ngờ. 2 bang do có thành chiếm từ tuần trước nên đều vận dụng lối đánh tự công bỏ thành, đến tận 21:18, cả 2 bang vẫn mải mê làm Q giết 40 mạng nên mới bắt đầu bỏ thành đang chiếm để sang công thành Huyết Thần Phù.

Chiến báo Thục Sơn tuần đầu tháng 3: Huyền Thạch Giới nhuốm đỏ, siêu kinh điển Công Thành Chiến và sự máu lửa khiến nhiều MMORPG phải thèm thuồng - Ảnh 8.
Chiến báo Thục Sơn tuần đầu tháng 3: Huyền Thạch Giới nhuốm đỏ, siêu kinh điển Công Thành Chiến và sự máu lửa khiến nhiều MMORPG phải thèm thuồng - Ảnh 9.

Thật bất ngờ vì ThầnLongGiáo nhanh tay hơn 1 bước, chớp lấy thời cơ tập hợp bang chúng đã đốn trụ lấy thành Huyết Thần vào lúc 21:24. Do thời gian quá ngắn, ngay lập tức, bang BấtKhuất với sự dẫn dắt của LãoPhệ đã tập hợp chạy lên phá cổng thì bị 2 siêu sao chói sáng chặn cổng chém giết. 2 siêu sao nổi bần bật trong đêm nay là MrTinh và MrLee, dùng chiến thuật đánh thoát bang để chặn các anh hùng Bất Khuất ngoài cổng.

Chiến báo Thục Sơn tuần đầu tháng 3: Huyền Thạch Giới nhuốm đỏ, siêu kinh điển Công Thành Chiến và sự máu lửa khiến nhiều MMORPG phải thèm thuồng - Ảnh 10.

Thời gian trôi qua quá nhanh, với 5' cuối bang BấtKhuất trở tay không kịp đã nhận lấy thất bại trong cuộc chiến đoạt thành xưng bá! Có thể nói đây là trận đấu khá bất ngờ. 1 bên ThầnLongGiáo đánh đòn phục kích, dưới sự chỉ đạo của Leonardo, sự anh dũng của 2 ngôi sao lớn và sự phối hợp của bang chúng đã canh thời gian để chiếm thành sát sao. 1 bên là BấtKhuất, lực chiến mạnh bạo, tập hợp những anh tài nhưng do sự chủ quan nhất thời, không chú ý thời gian đã bị đoạt tiên cơ!

Công Thành Chiến tầm này là tầm thường - Huyền Thạch Giới PK mới là Thiên Đường.

Không hẹn mà gặp, AVENGER và PRO - 2 bang "máu mặt" của Thục Sơn 4D bất chấp mà va vào nhau.

Mặc dù có cơ số kỳ hiệp kỳ cựu đã rửa tay gác kiếm nhưng Avenger dưới sự lãnh đạo của cao thủ Chu Điên vẫn là 1 thế lực đáng gờm ở Cụm 1 với vị trí thứ 3 BXH. Mặc dù quân số phần thiếu hụt nhưng với độ chịu chơi của các đại gia, độ lì của các thanh niên cứng đầu và độ trẩu của 1 vài “tấm chiếu mới” thì vấn đề “chất lượng hơn số lượng” là điều chúng ta không phải bàn. Được biết, thời gian vừa qua bang đã chiêu mộ rất nhiều hảo thủ, sức mạnh ngày càng tăng.

Chiến báo Thục Sơn tuần đầu tháng 3: Huyền Thạch Giới nhuốm đỏ, siêu kinh điển Công Thành Chiến và sự máu lửa khiến nhiều MMORPG phải thèm thuồng - Ảnh 11.

Cũng là bang kỳ cựu thành lập từ khi Thục Sơn mở cửa, Bang Pro dưới sự chỉ huy của Viêm Đế luôn là “kỳ phùng địch thủ" với bang Avenger. Xét về độ chịu chơi thì các hảo thủ bang Pro cũng không kém cạnh. Với phương châm “còn thở là còn đánh", các cao thủ không ngại gạt bỏ mọi cám dỗ đời thường để lên PK với anh em bang trên tình thần “cơm ngày nào chả ăn nhưng PK thì lâu lâu mới được bữa'.

Chiến báo Thục Sơn tuần đầu tháng 3: Huyền Thạch Giới nhuốm đỏ, siêu kinh điển Công Thành Chiến và sự máu lửa khiến nhiều MMORPG phải thèm thuồng - Ảnh 12.
Chiến báo Thục Sơn tuần đầu tháng 3: Huyền Thạch Giới nhuốm đỏ, siêu kinh điển Công Thành Chiến và sự máu lửa khiến nhiều MMORPG phải thèm thuồng - Ảnh 13.
Chiến báo Thục Sơn tuần đầu tháng 3: Huyền Thạch Giới nhuốm đỏ, siêu kinh điển Công Thành Chiến và sự máu lửa khiến nhiều MMORPG phải thèm thuồng - Ảnh 14.

* Tình hình diễn biến trận "Bảo Trì Huyền Thạch Giới". Máu chảy đầu rơi, sặc mùi chiến hỏa. Hai bên đóng góp vào ngân sách Thục Sơn hàng bao nhiêu thế thân thảo không đếm được. thất thoát hàng vạn bạc khóa. Hỏi thằng nào cũng bảo hòa tiền. Một cơ số anh em bị tụt huyết áp "kinh nghiệm". Sau đó, Huyền Thạch Giới phải đóng cửa 1h30phút để khử khuẩn vì tập trung đông người

Tạm Kết

Những trận công thành, những lần săn Boss, người này tuyển chồng, người kia tuyển vợ, đập đồ lên hay liên hoàn xịt... mỗi ngày có hàng trăm topic như thế được đăng tải trong group cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Thoạt nghe tưởng như không có gì đáng kể nhưng nếu nhìn rộng ra và bao quát thì "một khối đoàn kết" mà hiện tại Thục Sơn có chính là kết quả của một quá trình "sẻ chia những điều nhỏ nhặt" như thế. Một tựa game mà game thủ có hứng đăng bài, có gì cũng muốn khoe lên cho anh em cùng xem ấy mới thực sự thành công.

Link tải game chỉ 1 thao tác: http://thucson.vn/rd/gamek