Chiến Thần 3D - “Viên ngọc quý” mang sứ mệnh thay đổi cái nhìn của game thủ Việt về dòng MMORPG

Chiến Thần 3D là phiên bản nâng cấp mới của Đao Kiếm Vô Song, một tựa game đã từng khiến cho cộng đồng game thủ Việt đứng ngồi không yên trong suốt khoảng thời gian dài. 

Trên thị trường game mobile Việt ở thời điểm tại, dòng nhập vai MMORPG đang tỏ ra khá lép vế trong cuộc đua thống trị làng game Việt so các dòng game như: FPS, ESports, RTS,... Không phải là do dòng nhập vai MMORPG không có điểm nổi bật để thu hút game thủ Việt, mà nguyên nhân ở đây chính là việc các NPH game đã đồng loạt cho ra rất nhiều các sản phẩm trong thời gian ngắn khiến cho game thủ Việt dường như bị quay cuồng khi không biết lựa chọn đâu mới là tựa game để mình chọn gắn bó, chưa kể đến chất lượng của cá tựa game đó không quá tốt. Nhận ra điều đó, NPH Funtap đã quyết định tung ra “viên ngọc quý” của mình là Chiến Thần 3D, với hy vọng sẽ thay đổi được cái nhìn của game thủ Việt về dòng nhập vai MMORPG.



Chiến Thần 3D thuộc thể loại game nhập vai võ hiệp với đồ họa full 3D tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ bom tấn Silkroad (Con Đường Tơ Lụa), đưa bạn đắm chìm trong vào giang hồ rộng lớn cùng những nhiều tính năng đột phá cực kỳ hấp dẫn.



Bước chân với Chiến Thần 3D, game thủ ngay lập tức bị thu hút bởi vẻ đẹp được chau chuốt tỉ mỉ từ cành cây, ngọn cỏ, dãy núi cho đến các nhân vật bên trong game đều rất chân thật. Chưa kể, Chiến Thần 3D còn đem đến những cái nhìn mới lạ cho game thủ khi trải nghiệm nhờ sự kết hợp của các nhân vật Tam Quốc pha lẫn nhân vật Võ Hiệp.




Không đi theo lối mòn cũ mà nhiều tựa game cùng dòng đã đi, Chiến Thần 3D ưu tiên đặt “tư duy và kỹ năng” của game thủ lên hàng đầu trong việc phát triển game lâu dài. Việc 1 nhân vật có thể sử dụng 2 vũ khí khác nhau, kèm theo 10 skill riêng biệt khi thực chiến sẽ giúp cho người chơi khi trải nghiệm game có thể phát huy tối đa trình độ PK của mình.


Chính nhờ thế, so với những tựa game đi cùng thời đại, Chiến Thần 3D được xem là một game thế hệ mới, nơi mà người chơi có thể thỏa sức phô diễn kỹ năng và tư duy bẩm sinh của mình. Sự khác biệt này được thể hiện rõ nhất ở những tính năng PK, nơi mà ai cũng có cho mình những sự toan tính không hề dễ đoán.

Không phải ngẫu nhiên mà Chiến Thần 3D lại được NPH Funtap đặt nhiều kỳ vọng vào sự thay thế của Đao Kiếm Vô Song trên thị trường. Có lẽ ở thời điểm này, Chiến Thần 3D chính là tựa game hội tụ đầy đủ những gì mà cộng đồng game thủ yêu thích dòng nhập vai MMORPG đang tìm kiếm suốt bấy lâu nay.

Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại Fanpage và Group của trò chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/ChienThan3DFuntap/
Group: https://www.facebook.com/groups/chienthan3dfuntap/