Chiến Thần Ký ngày đầu ra mắt: 10:00 mở game, 10:03 "kẹt cứng" khu vực tạo nhân vật

Dù đã được đoán định trước tuy nhiên ở ngay thời điểm mở server đầu tiên, Chiến Thần Ký đã gặp phải tình trạng quá tải, tắc nghẽn cả khu vực tạo nhân vật.

Vào sáng nay 07/11, tựa game nhập vai “PK cực mạnh, cày tiền cực nhanh”: Chiến Thần Ký đã chính thức đến tay game thủ Việt. Nổi bật với map train KNB, PK 24/7 cực đã… không khó hiểu khi ngay từ trước thời điểm ra mắt, Chiến Thần Ký đã thu hút hàng ngàn game thủ tìm về chờ ngày trải nghiệm, thậm chí còn leo lên các thứ hạng cao trên cả App Store và CH Play.

Tải game TẠI ĐÂY 

Chiến Thần Ký ngày đầu ra mắt: 10:00 mở game, 10:03 kẹt cứng khu vực tạo nhân vật - Ảnh 1.

Dù đã được đoán định trước tuy nhiên ở ngay thời điểm mở server đầu tiên, Chiến Thần Ký đã gặp phải tình trạng quá tải do lượng người chơi đăng nhập ồ ạt, đến mức tắc nghẽn cả khu vực tạo nhân vật, nhiều game thủ đã lên tận group cộng đồng để "khoe" cảnh kẹt cứng, tắc đường, người nhung nhúc. Tình trạng này xuất hiện ngay từ những giây mở game đầu tiên và mãi đến khoảng 10:30 mới có thể "đường thông hè thoáng".

Chiến Thần Ký ngày đầu ra mắt: 10:00 mở game, 10:03 kẹt cứng khu vực tạo nhân vật - Ảnh 2.
Chiến Thần Ký ngày đầu ra mắt: 10:00 mở game, 10:03 kẹt cứng khu vực tạo nhân vật - Ảnh 3.
Chiến Thần Ký ngày đầu ra mắt: 10:00 mở game, 10:03 kẹt cứng khu vực tạo nhân vật - Ảnh 4.

Tuy có hơi "chen chúc" nhưng không vì lý do đó mà các lượng người chơi vào trải nghiệm Chiến Thần Ký bị tụt giảm. Vì là một tựa game cày cuốc, farm đồ nên tất cả các bãi train đều luôn luôn chật kín người, chỗ nào cũng người qua người lại nườm nượp. Đến mức một số khu vực quái nhiệm vụ còn gặp cảnh tượng "người đông hơn quái", đánh mãi không xong quest, anh em còn phải kêu gọi nhường nhau lần lượt làm mới mong hoàn thành được.

Chiến Thần Ký ngày đầu ra mắt: 10:00 mở game, 10:03 kẹt cứng khu vực tạo nhân vật - Ảnh 5.
Chiến Thần Ký ngày đầu ra mắt: 10:00 mở game, 10:03 kẹt cứng khu vực tạo nhân vật - Ảnh 6.
Chiến Thần Ký ngày đầu ra mắt: 10:00 mở game, 10:03 kẹt cứng khu vực tạo nhân vật - Ảnh 7.
Chiến Thần Ký ngày đầu ra mắt: 10:00 mở game, 10:03 kẹt cứng khu vực tạo nhân vật - Ảnh 8.
Chiến Thần Ký ngày đầu ra mắt: 10:00 mở game, 10:03 kẹt cứng khu vực tạo nhân vật - Ảnh 9.

Nếu như bạn chưa biết: Chiến Thần Ký là MMORPG đem đến nhiều hương vị mới lạ, đề cao trải nghiệm PK rất đáng thử trong tháng 11 này. Đầu tiên là map train KNB độc nhất vô nhị, việc "cày" tài nguyên để nâng cấp sức mạnh đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tiếp đó là gameplay "nhập hồn xuất skill" mới lạ, người chơi được mang theo 3 tướng đồng hành (trên tổng số 43 tướng), mỗi tướng đại diện cho các tất sát kỹ khác nhau, mang uy lực và hiệu ứng khỏi cần suy nghĩ. Chúng hứa hẹn sẽ đem lại những trận giao tranh "máu lửa", khốc liệt nhất.

Chiến Thần Ký ngày đầu ra mắt: 10:00 mở game, 10:03 kẹt cứng khu vực tạo nhân vật - Ảnh 10.

Hiện tại game thủ hoàn toàn có thể tải game và chiến cùng chiến hữu, đừng quên lấy Giftcode TẠI ĐÂY để lấy vốn đua tranh.

Fanpage: https://www.facebook.com/chienthanky.vn/

Landing: http://chienthanky.vn/taigame