Chiến thắng thuyết phục trước VGM, Fan đồng loạt “tập” gọi tên thật của các tuyển thủ SGP để chuẩn bị cho SEA Games 31

Lỡ hẹn với cả AWC và AIC, song “Những Bóng Ma Sài Thành” đã có lại tất cả khi đoạt được chiếc vé duy nhất tới với SEA Games năm nay!

Trước khi tới với trận Chung kết vòng tuyển chọn SEA Games 31, niềm tin mà khán giả dành cho Saigon Phantom dường như đã phần nào suy giảm sau thất bại nặng nề 1-3 ở ngày thi đấu thứ nhất. Thậm chí, đã có nhiều nhận định trái chiều về kết quả chung cuộc của cặp trận Bo7 định mệnh này. Dù khó đoán, song thế trận “năm ăn năm thua” giữa hai đội tuyển Liên Quân Mobile mạnh nhất Việt Nam là điều mà bất cứ người hâm mộ nào cũng kỳ vọng. Tuy vậy, “Những Bóng Ma Sài Thành” đã một lần nữa làm nên bất ngờ khi hạ gục VGM một cách gọn gàng, bài bản và vô cùng chóng vánh.

Áp đảo tuyệt đối chỉ sau 5 trận đấu!

Chiến thắng mà SGP có được tại trận Chung kết hoàn toàn không đến từ sự xuất thần từ bất cứ cá nhân riêng lẻ nào. Thay vào đó, cả 5 thành viên Yiwei, Bâng, Fish, Red và Khoa đều đã hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ mà họ đã đặt ra. Ngay tại ván đấu đầu tiên, sự tự tin của SGP đã thể hiện ngay ở quân bài Florentino trong tay Yiwei. Anh chàng này đã mang tới một màn “tung hoa” vô cùng bất ngờ để lấy đi 1 điểm hạ gục từ phía chủ lực Hoàng TĐ của VGM.

Chiến thắng thuyết phục trước VGM, Fan đồng loạt “tập” gọi tên thật của các tuyển thủ SGP để chuẩn bị cho SEA Games 31 - Ảnh 1.

Có thể nói, Yiwei đã có một ngày thi đấu thăng hoa nhất trong sự nghiệp game thủ của mình!

Chia sẻ với khán giả, Lai Bâng cho rằng: “V Gaming đã lộ hết bài, bọn em đã dành thời gian nghiên cứu và khắc chế trong ngày hôm nay…” Quả thật, trong suốt cả 5 ván đấu, mọi nước đi mà VGM xây dựng dường như đều bị SGP bắt bài và triệt tiêu hoàn toàn. Minh chứng rõ nhất, có thể thấy được SGP đã không ngại ngần mang tới những “bài dị” mới như Ngộ Không, Arthur.. để đáp trả lại Aleister, Errol… của VGM. Cho dù VGM có ý định dùng lối đánh thủ hòa, dồn tài nguyên cho chủ lực hay thậm chí là Pressing mạnh ở giai đoạn đầu game… SGP vẫn khéo léo tìm ra những phương án hợp lý nhất để mở đường tới với chiến thắng.

Chiến thắng thuyết phục trước VGM, Fan đồng loạt “tập” gọi tên thật của các tuyển thủ SGP để chuẩn bị cho SEA Games 31 - Ảnh 2.

Ngộ không trong tay Bâng đã khiến “nhà ảo thuật” Maris phải dính chính phép thuật mà mình tạo ra!

Chiến thắng thuyết phục trước VGM, Fan đồng loạt “tập” gọi tên thật của các tuyển thủ SGP để chuẩn bị cho SEA Games 31 - Ảnh 3.

Cũng không thể không nhắc tới một Liliana tinh quái của Fish hay một Superman quá khó chịu trong tay Yiwei!

Dù vẫn có một vài sai lầm tai hại ở ván đấu thứ 3, song có lẽ chính bản lĩnh và sự kiên cường mà SGP sở hữu đã giúp họ vượt trội hơn khi đem lên bàn cân so sánh với VGM. Trong ván đầu cuối cùng, VGM đã làm rất tốt lối đánh Pressing với Elsu của Hoàng TĐ và Iggy của Maris. Thế nhưng, SGP đã chờ đợi và khai thác thành công một pha giao tranh duy nhất để lật ngược toàn bộ cục diện trận đấu. Có thể khẳng định, chiến thắng 4-1 trước VGM là một kết quả xứng đáng được công nhận bởi bất kỳ khán giả khó tính nào. Chắc chắn với những gì mà SGP đang thể hiện, việc có được tấm HCV ở SEA Games 31 là điều mà chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng ở một ngày không xa.

Chiến thắng thuyết phục trước VGM, Fan đồng loạt “tập” gọi tên thật của các tuyển thủ SGP để chuẩn bị cho SEA Games 31 - Ảnh 4.

Pha giao tranh nóng vội đã khiến đội hình VGM tan vỡ hoàn toàn, giúp SGP bãn linh vươn lên giành chiến thắng chung cuộc!

“Từ bây giờ, hãy gọi họ bằng những cái tên thật!”

Vậy là sau biết bao nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng 5 thành viên của SGP đã đạt được ước mơ tới với SEA Games - giải đấu danh giá nhất của đời tuyển thủ. Khác với những tên gọi quen thuộc đã đồng hành với họ qua nhiều giải đấu lớn, "Ở SEA Games lần này sẽ không còn Fish, không còn Yiwei mà sẽ là Lương Hoàng Phúc, Lý Vương Thuyên,.. là những đại diện của Việt Nam!". Đã có những nụ cười, đã có cả những giọt nước mắt, song sự quả cảm và tinh thần chiến đấu bất khuất đã khiến họ trở thành niềm hy vọng mới để Việt Nam có thể thay màu tấm huy chương có được tại SEA Games 30.

Chiến thắng thuyết phục trước VGM, Fan đồng loạt “tập” gọi tên thật của các tuyển thủ SGP để chuẩn bị cho SEA Games 31 - Ảnh 5.

Yiwei đã không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc của mình!

Với chiến thắng áp đảo trước “Những Cánh Chim Phương Nam”, hàng trăm ngàn những lời chúc mừng từ các cổ động viên cuồng nhiệt đã làm bùng nổ MXH trong vài giờ vừa qua. Thậm chí, dù không phải fan của SGP, song những nỗ lực đáng quý của đội tuyển đã khiến nhiều khán giả phải “quay xe” dành lời ca ngợi và thán phục!

Chiến thắng thuyết phục trước VGM, Fan đồng loạt “tập” gọi tên thật của các tuyển thủ SGP để chuẩn bị cho SEA Games 31 - Ảnh 6.

Không ít người nổi tiếng cũng đã bày tỏ niềm vui với SGP trong ngày đại thắng!

Chiến thắng thuyết phục trước VGM, Fan đồng loạt “tập” gọi tên thật của các tuyển thủ SGP để chuẩn bị cho SEA Games 31 - Ảnh 7.

Rất nhiều những lời chúc ý nghĩa đã được các khán giả bày tỏ sau trận đấu!

Chiến thắng thuyết phục trước VGM, Fan đồng loạt “tập” gọi tên thật của các tuyển thủ SGP để chuẩn bị cho SEA Games 31 - Ảnh 8.

Có lẽ, những lời cổ vũ ý nghĩa này đã tạo nên những khoảng khắc đẹp đẽ nhất của công đồng Liên Quân Mobile!

Một lần nữa, chúc mừng Saigon Phantom đã có được chiến thắng xuất sắc để sở hữu cơ hội tới với SEA Games 31. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ hành trình tiếp theo của họ tại giải đấu danh giá này và đừng quên, theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới một cách chính xác nhất nhé!