ChinaJoy 2020: 13 game Perfect World chuẩn bị đổ bộ triển lãm

QUỐC TẾ_ Hãng game hàng đầu xứ Trung Perfect World đã sẵn sàng tham gia sự kiện triển lãm ChinaJoy 2020 tại Thượng Hải năm nay.

Từ ngày 31 tháng 07 năm 2020, ChinaJoy 2020 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế mới Thượng Hải, Trung Quốc. Perfect World sẽ mang 13 sản phẩm game bom tấn của mình đến tham dự. Hãng sẽ có gian hàng ở Hội trường N2-05. Khách tham quan có thể ghé qua để trải nghiệm nhiều điều thú vị.

ChinaJoy 2020: 13 game Perfect World đã sẵn sàng tham gia triển lãm

ChinaJoy 2020: 13 game Perfect World đã sẵn sàng tham gia triển lãm

Gian hàng trò chơi của Perfect World năm nay có chủ đề Không chơi [game] không biết nhau và thể hiện sự phát triển và cải tiến của hãng trong thời gian vừa qua. Những game của công ty này trong nhiều thập kỷ đã trở thành thế giới giải trí dành cho cộng đồng người chơi đại lục và nhiều quốc gia khác. Người chơi được trải nghiệm 13 game truyền thống, game mới cũng như dự án của Perfect World.

Được biết, tại ChinaJoy 2020, công ty đến từ Trung Quốc mang đến các sản phẩm trò chơi di động đình đám như Tân Thần Ma Đại Lục, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile, Mộng Ảo Tân Tru Tiên, Mộng Gian Tập, Mộng Gian Tập Thiên Nga Tọa… Tại đây, hai dự án trò chơi là Dự Án: MA, Dự Án: H cũng được chia sẻ những thông tin mới về sự phát triển và phát hành sắp tới. Tựa game phát hành từ Valve như CS:GO, Dota 2 cũng là điểm nhấn ở hội chợ CJ 2020. Đó đều là các sản phẩm làm nên tên tuổi Perfect World Games.

Tân Thần Ma Đại Lục

Tân Thần Ma Đại Lục

Mộng Gian Tập

Mộng Gian Tập

Mộng Ảo Tân Tru Tiên có mặt ở ChinaJoy 2020 đã sẵn sàng tham gia triển lãm

Mộng Ảo Tân Tru Tiên có mặt ở ChinaJoy 2020 đã sẵn sàng tham gia triển lãm

Đến với gian hàng của Perfect World, khách tham quan còn được chiêm ngưỡng dàn showgirl ‘đẳng cấp’ với màn trình diễn, hóa trang và nhảy đẹp mắt. Tất nhiên trong màn trình diễn đó không thể thiếu màn hóa thân thành những nhân vật ingame nổi tiếng được thể hiện từ các coser.

Perfect World tại ChinaJoy 2020 sẽ tổ chức nhiều minigame hấp dẫn, tặng thưởng những đồ công nghệ không kém phần xa xỉ từ Razer, AMD, Leo Computer, Samsung Dragon Knight Display, Honor X10, ghế Aofeng Gaming, TCL, Hisense Gaming TV, Green Orange Cưỡi, Calling Technology… Gian hàng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật ở sự kiện triển lãm game số 1 Trung Quốc.