Chinese Paladin: New Beginning – Game nhập vai siêu đáng yêu từ IP Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Chinese Paladin: New Beginning là game nhập vai phiêu lưu được lấy bối cảnh từ IP Tiên Kiếm Kỳ Hiệp nổi tiếng tại Trung Quốc.

Chinese Paladin – Legend of Sword and Fairy hay còn được biết đến với cái tên Việt Nam là Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Đây là loạt phim nổi tiếng và đã có 6 phần phim với nhiều nhân vật khác nhau, mỗi phần phim đều để lại không ít dấu ấn khó phai trong lòng khán giả về các nhân vật trong phim. Mới đây, một hãng game tại Hồng Kông đã được ủy quyền cả 6 phần IP Tiên Kiếm Kỳ Hiệp để tạo nên một tựa game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn có tên là Chinese Paladin: New Beginning – 仙劍奇俠傳:新的開始.

Người chơi sẽ hóa thân thành anh chàng Lý Tiêu Dao và bắt đầu hành trình phiêu lưu độc đáo tại một thế giới fantasy hoàn toàn mới trong game. Đồng thời, gặp gỡ và kết bạn với những nhân vật quen thuộc như Triệu Linh Nhi, Lâm Nguyệt Như, A Nô..v.v,.. và cùng họ khám phá những điều bí ẩn trên thế giới mới lạ này.

Khác với những tựa game khác được lấy bối cảnh từ IP Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Chinese Paladin: New Beginning mang đến một lối chơi nhập vai phiêu lưu vô cùng độc đáo. Người chơi sẽ được điều khiển các nhân vật của mình di chuyển khắp nơi để khám phá và chiến đấu với các kẻ địch trên bản đồ. Đồng thời tìm kiếm những bí ẩn được cất giấu trong những góc khuất để nhận các phần thưởng hấp dẫn.

Chinese Paladin: New Beginning Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong IP Tiên Kiếm Kỳ Hiệp
Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong IP Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Điểm thú vị của tựa game Chinese Paladin: New Beginning chính là dàn nhân vật được tổng hợp từ cả 6 phần phim trong IP Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Người chơi có thể chiêu mộ và đồng hành với những nhân vật mỹ nam mỹ nữ trong IP như Vương Tiểu Hổ, Nam Cung Hoàng, Khương Vân Phàm…

Bên cạnh đồ họa xịn xò, game còn có vô số các hoạt động và mini game hấp dẫn đang chờ người chơi khám phá. Từ những mini game đơn giản câu cá, nuôi thú, cho tới những hoạt động giải đố, đánh boss ẩn, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm độc đáo trong game.

Câu cá trong game Chinese Paladin: New Beginning
Câu cá trong game Chinese Paladin: New Beginning

Hiện tựa game nhập vai Chinese Paladin: New Beginning đang được mở đăng ký trước trên cả 2 nền tảng Android và IOS tại khu vực Hồng Kông, Đài Loan và Ma Cao. Nếu bạn một là người chơi yêu thích IP Tiên Kiếm Kỳ Hiệp hay chỉ đơn giản là yêu thích những tựa game đáng yêu dễ thương thì đây sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn trong tháng 7 sắp tới.

Tải game : Android IOS