Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi chính thức ra mắt và mang đến một thế giới mèo cực dễ thương

Các tín đồ của game di động và những người yêu mèo ơi, tin vui đã đến khi Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi đã chính thức ra mắt vào lúc 10h ngày 26/6.

Không để các các fan yêu thích mèo và thời trang phải lót dép chờ đợi quá lâu khi NPH Funtap đã chính thức thông báo ra mắt tựa game Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi vào lúc 10h sáng ngày 26/6.

Đây là một sản phẩm được phát triển bởi Funtap và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời, đồng thời đưa bạn bước vào một thế giới đầy màu sắc với những chú mèo đáng yêu và phong cách thời trang lộng lẫy cùng vô vàn những tính năng được update theo xu hướng hiện đại.

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi chính thức ra mắt và mang đến một thế giới mèo cực dễ thương 0

Me&Meo đang trở thành một hiện tượng mạng

Không ngoa khi nói trò chơi này đang chính là hiện tượng mạng của giới trẻ ở thời điểm hiện tại mà đặc biệt là các tín đồ yêu thích mèo, mê cái đẹp của gu thời trang. Chỉ cần lướt nhanh qua các diễn đàn của tựa game này thì người chơi sẽ dễ dàng thấy rõ không khí náo nhiệt, háo hức thông qua từng bài viết, lượt tương tác của cộng đồng như: điểm danh hóng game, rủ bạn chơi cùng, tuyển thành viên từ các nhóm, hẹn hò…

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi chính thức ra mắt và mang đến một thế giới mèo cực dễ thương 1

Khám phá thế giới mèo dễ thương

Trong Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi bạn sẽ được hóa thân thành một minh tinh trọng sinh trở về quá khứ, sở hữu một khu phố thời thượng cùng những chú mèo cực kỳ dễ thương. Những chú mèo không chỉ là thú cưng mà còn là trợ thủ đắc lực giúp điều hành nhà hàng và cửa hàng thời trang. Chỉ với một cái chạm thì người chơi sẽ sở hữu và huấn luyện những chú mèo để trở nên thông minh hơn, giúp quản lý công việc một cách hiệu quả.

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi chính thức ra mắt và mang đến một thế giới mèo cực dễ thương 2

Thời trang lộng lẫy – Thỏa sức sáng tạo

Gane còn mang đến cho bạn cơ hội trở thành một ngôi sao thời trang thực thụ. Với hàng ngàn bộ đồ thời trang từ phong cách cute, sang trọng, năng động đến những bộ cánh lấp lánh và phụ kiện độc đáo thì bạn sẽ có thể thỏa sức sáng tạo và biến hóa cho nhân vật của mình trở nên thật lộng lẫy và cuốn hút.

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi chính thức ra mắt và mang đến một thế giới mèo cực dễ thương 3

Kinh doanh thị trấn – Trở thành nữ chủ nhân giàu có

Không chỉ dừng lại ở việc nuôi mèo và thời trang mà bạni còn có thể thử sức với việc kinh doanh nhà hàng và cửa hàng thời trang. Tận dụng khả năng quản lý của mình và sự giúp đỡ của các bé mèo thì bạn sẽ phát triển các cơ sở kinh doanh, thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Từ việc lên kế hoạch kinh doanh đến việc mở rộng thị trường, bạn sẽ có cơ hội trở thành ngôi sao kinh doanh tài ba.

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi chính thức ra mắt và mang đến một thế giới mèo cực dễ thương 4

Minigame bạt ngàn – Thư giãn và giải trí

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi còn mang đến cho người chơi vô số minigame thú vị từ các trò chơi giải đố đến các thử thách hành động. Từng minigame đều được thiết kế theo chủ đề chính là “mèo và thời trang” để mang lại những giây phút thư giãn, giải trí và không bao giờ nhàm chán mỗi khi vào game trải nghiệm.

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi chính thức ra mắt và mang đến một thế giới mèo cực dễ thương 5

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi

Sản phẩm đã đươc chính thức phát hành tại thị trường Việt Nam bởi NPH Funtap vào lúc 10 giờ sáng ngày 26/6.

Với những chú mèo đáng yêu, phong cách thời trang đa dạng và những minigame thú vị thì bạn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên khi đến với tựa game này.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi để bắt đầu một cuộc hành trình kỳ diệu và hấp dẫn ngay đi nào!

Tải game Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi cho   Android   –   IOS

Trang chủ: https://bemeocuatoi.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/meandmeofuntap