Supercell hồi sinh Clash Heroes với tên mã Project R:I:S:E

Supercell đã mang lại sức sống mới cho Clash Heroes, biến trò chơi này thành một game nhập vai hành động nhiều người chơi có tên mã Project R:I:S:E.

Gã khổng lồ game di động Supercell vừa công bố kế hoạch hồi sinh Clash Heroes (dự án game MOBA đã thử nghiệm trước đó) được yêu thích từ đống tro tàn. Trong một video gần đây, người đứng đầu trò chơi Julien Le Cadre đã thông báo rằng “Clash Heroes đã chết, đó là tin xấu và tin vui là Project R:I:S:E vẫn là một trò chơi thuộc vũ trụ Clash và sẽ được phát triển như một game nhập vai hành động nhiều người chơi.”

Các trò chơi spin off từ thương hiêu chính Clash đã bị bỏ rơi khá nhiều trong những năm qua, với cả Clash Mini và Clash Quest đều bị bỏ ngang xương. Vì vậy, có thể hiểu rằng Supercell muốn giữ lại cái tên Clash nhưng ban cho nó một luồng sinh khí mới.

Theo đó Project R:I:S:E không phải là Clash Heroes đổi tên, mà là một tựa game hoàn toàn mới lấy bối cảnh trong vũ trụ Clash và được xây dựng ngay từ đầu dưới dạng roguelite game nhập vai hành động. Vì vậy, mặc dù một số phần hình ảnh của Clash Heroes vẫn xuất hiện lại, nhưng trò chơi này hoàn toàn mới và nó tập trung vào nhiều khía cạnh xã hội hơn và hỗ trợ người chơi điều khiển nhiều nhân vật khác nhau, thay vì thuần PvE”.

Project R:I:S:E sẽ cho bạn vào vai một nhân vật trong vũ trụ Clash và hợp tác với hai người chơi khác để khám phá một môi trường bí ẩn. Mỗi phiên chơi trò chơi sẽ diễn ra trên một tầng khác nhau của tòa tháp và mục tiêu của trò chơi là leo lên cao nhất có thể. Chỉ đơn giản là gameplay leo tháp chặt chém mà thôi, nhưng vấn đề là cách thực hiện để thu hút người chơi.

Phiên bản tiền alpha của Project R:I:S:E được lên kế hoạch vào đầu tháng 7, vì vậy sẽ không lâu nữa chúng ta có thể bắt đầu hành trình khám phá tựa game hoàn toàn mới này.

Đăng ký thử nghiệm game trước tại : ĐÂY