Choáng ngợp với cảnh game thủ Tân Sư Muội 2 tất bật rủ nhau hưởng ứng ngày lễ sư đồ

Không bỏ lỡ dịp vui nào, game thủ Tân Sư Muội 2 cũng thể hiện sự biết ơn trong ngày lễ 20/11 theo cách của riêng mình.

Chắc hẳn, rất nhiều game thủ Tân Sư Muội 2 đã và đang trải qua thời học sinh thì không thể quên được những ký ức học trò vô cùng ý nghĩa và tuyệt đẹp ấy. Và ngày 20 – 11 chính là thời khắc thiêng liêng để học trò trên cả nước tri ân, cảm ơn thầy cô giáo – những người đã dìu dắt họ bước vào cánh cửa cuộc đời.

Và cho dù là ở đâu, đã “vào đời” hay vẫn còn đi học thì game thủ vẫn luôn nhớ về cội nguồn và dành những tình cảm trân trọng nhất cho thầy cô của mình. Hưởng ứng ngày lễ quan trọng này, từ 20/11 đến ngày 22/11, Tân Sư Muội 2 cũng tổ chức event “Sư Trò Tình Thâm” nhằm giúp các game thủ tri ân thầy cô và tạo cơ hội cho các huynh muội nhận thêm nhiều phần quà vô cùng giá trị.

Chỉ bằng thao tác vô cùng đơn giản là chụp ảnh ingame kèm lời chúc là game thủ Tân Sư Muội 2 đã có thể dâng tặng những bó hoa đặc biệt dành cho thầy cô của mình. Không chỉ hưởng ứng sự kiện tích cực, các anh hùng cũng lũ lượt rủ nhau hội ngộ trong game và tận hưởng ngày lễ vô cùng đặc biệt này. Hình ảnh game thủ tụ tập diễu hành cùng muôn lời chúc tụng khiến giang hồ Tân Sư Muội 2 thêm phần náo nhiệt và sôi động gấp muôn phần. Ngay bây giờ, hãy cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc đầy ấn tượng mà game thủ Tân Sư Muội 2 đã ghi lại trong ngày lễ tri ân 20/11 vô cùng đặc biệt này:

Tân Sư Muội 2 – Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước, tìm hiểu thêm chi tiết tại địa chỉ: Trang chủ: https://tsm2.gamota.com Fanpage: https://www.facebook.com/tansumuoi2 Group: https://www.facebook.com/groups/tansumuoi2 Link tải: http://m.onelink.me/cf7b9414