"Choáng váng" trước tài làm thơ ngang thi sĩ của game thủ Mộng Ảo Tu Tiên

Cứ tưởng giới game thủ cũng như "dân kỹ thuật", chỉ biết khô khan, cứng nhắc mà chẳng bay bổng, lãng mạn chút nào. Thế nhưng không, cộng đồng Mộng Ảo Tu Tiên đã chứng minh điều ngược lại...

Mộng Ảo Tu Tiên được xem là một trong những gMO "AFK tu tiên" mới nhất, ấn tượng nhất và được mong chờ nhiều nhất trong năm 2020. Mặc dù còn chưa ra mắt nhưng với một lối chơi hợp xu hướng, kết hợp hoàn hảo giữa 2 yếu tố đang dần thịnh hành là lối chơi "AFK" và đề tài "tu tiên", rất nhanh chóng, đã có tới hàng nghìn game thủ cùng "lót dép" ngồi đợi ngày ra mắt chính thức của Mộng Ảo Tu Tiên. 

Điểm đặc biệt khi bước vào cộng đồng tựa game này là nơi đây toàn những "fan cứng" của thể loại "tu chân", nơi mà một gã phàm nhân không tên tuổi, sau quá trình tu luyện gian khổ đã thoát biến trở thành vị nhất đại tông sư, chạm tới trời cao. Có vẻ như chính vì hay thả hồn trong những câu chuyện huyền ảo, khám phá tam giới tiên - nhân - ma rộng lớn và vô số những lần đột phá tu vi đỉnh cao, game thủ Mộng Ảo Tu Tiên cũng dần bị "nhuốm" cái màu riêng biệt, rất "nghệ sĩ" và vô cùng bay bổng.

Choáng váng trước tài làm thơ ngang thi sĩ của game thủ Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 1.
Choáng váng trước tài làm thơ ngang thi sĩ của game thủ Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 2.

Mộng Ảo Tu Tiên là tựa game đang rất được mong chờ những ngày gần đây

Tình yêu mà họ dành cho thế giới tu tiên trở thành đề tài, nguồn cảm hứng lớn nhất để mỗi người tự sáng tác ra một áng văn thơ cho riêng mình. Trong những ngày gần đây, ở group Mộng Ảo Tu Tiên đã xuất hiện vô số tác phẩm chan chứa đam mê, tình cảm. Những vần thơ, những câu chuyện được tường thuật kể lại từ chính bản thân từng người, những kỷ niệm khó quên từ khi biết đến "tu tiên" hoặc chỉ đơn giản là góp vui, giải trí với nhiều đồng đạo khác. 

Choáng váng trước tài làm thơ ngang thi sĩ của game thủ Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 3.
Choáng váng trước tài làm thơ ngang thi sĩ của game thủ Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 4.
Choáng váng trước tài làm thơ ngang thi sĩ của game thủ Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 5.
Choáng váng trước tài làm thơ ngang thi sĩ của game thủ Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 6.
Choáng váng trước tài làm thơ ngang thi sĩ của game thủ Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 7.

Vô số áng thơ được gửi về cộng đồng Mộng Ảo Tu Tiên

Phải thừa nhận, cứ tưởng giới game thủ chỉ biết cứng nhắc, khô khan, mấy ai lại tạo ra được nhiều tác phẩm văn thơ lai láng như thi sĩ thế này. Ấy vậy mà người chơi Mộng Ảo Tu Tiên đã chứng minh điều ngược lại, hàng trăm tác phẩm được gửi về, càng làm không khí chờ game thêm "nóng" hơn. Một điểm chung trong tâm tưởng của các tác giả là họ đều vẽ ra một thế giới mộng ảo cho riêng mình, cùng là bộ tiểu thuyết quen thuộc, cùng là tựa game Mộng Ảo Tu Tiên sắp ra mắt nhưng mỗi người lại có những hướng tưởng tượng rất khác nhau. 

Choáng váng trước tài làm thơ ngang thi sĩ của game thủ Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 8.
Choáng váng trước tài làm thơ ngang thi sĩ của game thủ Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 9.
Choáng váng trước tài làm thơ ngang thi sĩ của game thủ Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 10.
Choáng váng trước tài làm thơ ngang thi sĩ của game thủ Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 11.
Choáng váng trước tài làm thơ ngang thi sĩ của game thủ Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 12.

Mỗi người lại có những ý niệm rất riêng về thế giới tu tiên

Cũng giống như những bộ truyện từ cố nhà văn Kim Dung, ông luôn mô tả chỉ 7 phần, 3 phần còn lại chính là nằm trong trí tưởng tượng của từng độc giả. Bởi thế nên trong Mộng Ảo Tu Tiên, dù giao diện rất đơn giản, những bức họa được vẽ tay hay nhiều khung hình phía sau mở ra một tiên giới hoành tráng... tất cả chỉ là để giúp cho người chơi dễ mường tượng hơn, tự vẽ ra một hành trình khám phá cho riêng mình.

Choáng váng trước tài làm thơ ngang thi sĩ của game thủ Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 13.
Choáng váng trước tài làm thơ ngang thi sĩ của game thủ Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 14.

Sự cuốn hút ở Mộng Ảo Tu Tiên là nó vẽ ra một thế giới tu tiên cực rộng lớn, với vô số những bí ẩn mà người chơi sắp được khám phá

Theo lịch trình đã công bố, Mộng Ảo Tu Tiên sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào ngày 15/7/2020 sắp tới. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm tại: https://www.facebook.com/mongaotutien.vn