Choáng với độ “đại gia” của nữ VJ xinh đẹp từng khiến Độ Mixi "ôm mặt” trên stream, 21 tuổi đã tậu xế hộp

Được xem là một trong số những fan “rất cứng” của Tộc trưởng Độ Mixi, VJ này mới đây đã khiến cho tất cả phải bất ngờ.

Được biết, nữ VJ này là Đặng Thị Thu Hà, hiện đang là VJ cho Schannel – một trong số những channel YouTube lớn bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Độ Mixi cũng không ít lần reaction lại video clip của Schannel về các ca khúc của mình “Stream Đến Bao Giờ” hay “Độ Tộc 2” mới ra mắt cách đây không lâu.

Choáng với độ “đại gia” của nữ VJ xinh đẹp từng khiến Độ Mixi ôm mặt” trên stream, 21 tuổi đã tậu xế hộp - Ảnh 1.

Độ Mixi từng "ôm mặt" khi nữ VJ Hà Mã Tấu reaction MV Độ Tộc 2

Cũng chính vì reaction lại video clip của Schannel mà Độ Mixi đã biết đến nữ VJ có biệt danh “Hà Mã Tấu” này. Cô nàng là một trong số những VJ trẻ khá nổi bật của Schannel và đặc biệt là fan “rất cứng” của Độ Mixi. Không ít lần, Độ Mixi đã nhắc đến Hà Mã Tấu vào mỗi lần streamer này reaction clip của Schannel có liên quan tới mình.

Không chỉ xinh đẹp, cá tính và đáng yêu, nữ VJ này còn được biết đến là một “đại gia”. Tuy mới chỉ 21 tuổi song mới đây, tất cả đã ngỡ ngàng khi thấy cô nàng khoe hình ảnh “xế hộp” mới tậu. Tuy đây không là thông tin mới bởi cách đây không lâu, trên một video clip trên Channel Duy Thẩm thuộc Schannel cũng đã tiết lộ Hà Mã Tấu sắp mua ô tô. Nhưng khi hình ảnh này được công bố cũng khiến cho rất nhiều người, trong đó có fan của nữ VJ cảm thấy bất ngờ.

Choáng với độ “đại gia” của nữ VJ xinh đẹp từng khiến Độ Mixi ôm mặt” trên stream, 21 tuổi đã tậu xế hộp - Ảnh 2.

Ảnh: Schannel

Cô nàng sinh năm 2000 này hiện vẫn đang là sinh viên của Chương trình cử nhân Kế toán NEU - Tích hợp chứng chỉ quốc tế ICAEW CFAB thuộc Đại học Kinh tế Quốc dân. Trở thành VJ của Schannel từ năm 2019 với tư cách là một Admin Fanpage, hiện tại thì Hà Mã Tấu đã trở thành một gương mặt quen thuộc đối với tất cả khán giả của Schannel với các chương trình như Hôm Nay Ăn Gì? Em Check…