Choáng với quy trình “hút máu” kinh khủng và số tiền game thủ bỏ ra để sở hữu skin đắt nhất lịch sử Liên Quân

Bộ trang phục mới Ngộ Không Nhóc tì bá đạo được xem là đắt nhất trong lịch sử của tựa game Liên Quân Mobile.

Mới đây, Liên Quân Mobile đã ra mắt một bộ trang phục mới của Ngộ Không với tên gọi Ngộ Không Nhóc tì bá đạo. Đây là một bộ trang phục mà Garena sẽ tặng miễn phí cho toàn bộ game thủ Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, mọi thứ không đơn giản như thế, thứ mà game thủ Liên Quân nhận được sẽ chỉ là skin ở bậc I, bậc thấp nhất thông qua các nhiệm vụ sự kiện.

Choáng với quy trình “hút máu” kinh khủng và số tiền game thủ bỏ ra để sở hữu skin đắt nhất lịch sử Liên Quân - Ảnh 1.

Tất nhiên, “hàng” miễn phí thì lúc nào mà chả thu hút được game thủ. Tuy nhiên theo tiết lộ của một trong số những YouTuber hàng đầu của Liên Quân hiện nay là Trải Nghiệm Game thì số tiền mà game thủ phải bỏ ra để tiến hóa bộ trang phục này lên cấp tối đa là vô cùng lớn. Theo như chia sẻ của YouTuber này thì để tiến hóa skin Ngộ Không Nhóc tì bá đạo lên mức cao nhất thì sẽ tốn số Quân Huy là 12.000 ở máy chủ Đài Loan, tương đương với 6 triệu Đồng.

Choáng với quy trình “hút máu” kinh khủng và số tiền game thủ bỏ ra để sở hữu skin đắt nhất lịch sử Liên Quân - Ảnh 2.

Ảnh: YouTube Trải Nghiệm Game

Nếu mức giá này được bê nguyên xi về máy chủ Việt Nam thì đây có lẽ sẽ là bộ trang phục đắt nhất trong lịch sử Liên Quân Mobile từ trước tới nay. Bỏ qua hàng loạt các skin “làng nhàng” SSS chỉ loanh quanh 1 – 2 triệu VNĐ. Hiện tại, vẫn chưa thể khẳng định được Garena có bên nguyên xi mức giá từ Đài Loan về hay không, tuy nhiên chắc chắn Liên Quân Việt Nam sẽ áp dụng cách tiến hóa y hệt như bên máy chủ Đài Loan và quy trình “hút máu” thì vẫn sẽ tương tự như vậy.

Choáng với quy trình “hút máu” kinh khủng và số tiền game thủ bỏ ra để sở hữu skin đắt nhất lịch sử Liên Quân - Ảnh 3.

Ngay sau khi mức giá này được lan truyền ra ngoài, game thủ Việt nói chung cũng như người chơi Liên Quân nói riêng đã cảm thấy vô cùng bàng hoàng và choáng váng bởi số tiền 6 triệu bỏ ra có lẽ là đủ để mua một chiếc điện thoại đủ mạnh để chơi game “phà phà” và làm được khá nhiều việc khác. Thế nhưng với các game thủ đam mê Liên Quân và muốn sưu tầm các bộ trang phục quý hiếm, đắt giá thì chắc chắn họ sẽ tiếp tục bỏ tiền ra để sở hữu sớm mà thôi.