Chơi bản 0.9.5 PUBG Mobile Lightspeed mới nhất cập nhật ngày 2/8 cần chú ý những gì để trở thành “vua ăn gà”?

PUBG Mobile Lightspeed chính thức tung phiên bản mới 0.9.5 vào ngày 2/8. Bạn có thể tải và trải nghiệm ngay phiên bản update với nhiều nội dung hấp dẫn của PUBG Mobile.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, cơ bản nội dung cập nhật mới của PUBG Mobile Lightspeed được hiện thực hóa toàn bộ ngay ở bản cập nhật chính thức 0.9.5 này. Rất nhiều nội dung game thú vị và mới mẻ chắc chắn làm game thủ phấn khích không thua kém bản PUBG Mobile Timi 1.0.

1.Thời gian cập nhật

PUBG Mobile Lightspeed chính thức mở tải bản cập nhật lúc 8 giờ ngày 2/8/2018

2. Số hiệu bản cập nhật

PUBG Mobile Lightspeed 0.9.5

3. Dung lượng tải về

Phiên bản cập nhật của PUBG Mobile Lightspeed ngày 2/8 là 1,47GB. Game thủ cần lưu ý khoảng trống bộ nhớ để có thể lưu trữ đủ dung lượng tải về bởi có sự gia tăng đáng kể so với bản 0.8.6 trước đây.

4. Nội dung cập nhật

- Có mẫu xe tải mới Rony. Xe tải Rony trong PUBG Mobile không khác nhiều lắm so với thiết kế trên PC. Tuy nhiên, người chơi sẽ thấy có nhiều mẫu mã (skin) hơn. Màu sắc trên xe tải này cũng được thiết kế có phần bắt mắt và sinh động hơn. Trong đó, xe có ba màu cơ bản là xanh lá cây, trắng và xanh dương. Xe có thể vận chuyển tối đa 4 người.

- Thêm súng mới QBU thay cho Mini 14 xuất hiện ở bản đồ mới Sanhok.

- PUBG Mobile Lightspeed có chế độ ban đêm huyền ảo cho trải nghiệm cực kỳ thú vị. Thực ra việc xuất hiện chế độ ban đêm trong PUBG Mobile chỉ là ngẫu nhiên trong từng ván đấu nên bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm mà không phải qua chọn lựa. game cũng xuất hiện thêm kính quan sát ban đêm để game thủ tiện lợi trải nghiệm. Bạn sẽ sử dụng kính này khi game ở trạng thái toàn màu đen, thay vào đó là nền xanh nhưng dễ quan sát hơn.

- Góc nhìn thứ nhất khi lái xe. Bạn sẽ được trải nghiệm góc nhìn thứ nhất chân thực, sống động hơn khi ngồi sau vô lăng và điều khiển quái xế trong PUBG Mobile 0.9.5.

- Cải tiến thêm chất lượng đồ họa bằng việc thêm các chế độ quan sát cho game thủ. Bạn sẽ thấy màu nền tươi mới tùy biến. Ngoài ra game cũng tiến hành chỉnh sửa lỗi, tối ưu hệ thống để bạn chơi mượt mà hơn.

5. Cập nhật muộn hơn trên iOS

Theo tin chúng tôi cập nhật, hiện nay PUBG Mobile Lightspeed 9.0.5 chưa có cho nền tảng iOS bởi những sự cố về kỹ thuật. Ban điều hành cũng đã gửi lời cáo lỗi đến toàn thể gamer về sự chậm trễ đáng tiếc này. Họ cũng hứa sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất. Hiện nay để chơi PUBG Mobile mới, bạn có thể tải cho Android với dung lượng hơn 1,47 GB.

Tải game: http://pg.qq.com/