Chơi game không cần Co-op bang hội - Sự "hoang tưởng" đầy liều lĩnh của game thủ dòng nhập vai

Những game thủ có lối tư duy này thường không thể đi đường dài.

Với dòng game nhập vai đặc thù, gần như không một game thủ nào có thể sống mà không cần bang hội, kể cả Top Vip. Đa số các tính năng hay nhất của trò chơi, thậm chí cả việc PK cướp bãi quái hay săn Boss nhiệm vụ cũng cần cả bang đồng tâm hiệp lực thực hiện, nếu mất đi cái "tình huynh đệ ấy", thế giới ingame bỗng trở nên nhạt nhẽo và sáo rỗng, chơi game offline có khi còn có ý nghĩa hơn.

Chơi game không cần Co-op bang hội - Sự hoang tưởng đầy liều lĩnh của game thủ dòng nhập vai - Ảnh 1.

Không phải tự nhiên mà bang hội lại được coi là giá trị cốt lõi của game online. Cũng giống như các tổ chức tập thể ngoài đời, bang hội cùng là nơi hội tụ những game thủ cũng chung quan điểm, chí hướng, mục tiêu và cả đam mê. Không ai bắt bạn chỉ được gắn bó với duy nhất 1 bang hội từ đầu chí cuối bởi lẽ 2 chữ "huynh đệ" đâu có dễ tìm đến như vậy, bạn có quyền kiếm tìm, khám phá, chiêm nghiệm ở nhiều tập thể khác nhau trước khi tìm thấy nơi dừng chân phù hợp với bản thân mình.

Chơi game không cần Co-op bang hội - Sự hoang tưởng đầy liều lĩnh của game thủ dòng nhập vai - Ảnh 2.

Bang hội không chỉ là nơi cung cấp lợi tức, nó còn là nơi sản sinh ra kỷ niệm, những mối quan hệ phức tạp giữa người với người và hình thành nên mọi biến cố. Đây là những giá trị trải nghiệm mà bất cứ game thủ nào cũng đều mong muốn có được, không phân biệt giới tính hay bậc Vip, thậm chí càng những người chơi chịu chi thì càng mong mình đoạt lấy những địa vị, những vinh quang cũng với 500 anh em trong bang, cùng giương cao lá cờ hiệp nghĩa và tình bằng hữu sắt son.

Chơi game không cần Co-op bang hội - Sự hoang tưởng đầy liều lĩnh của game thủ dòng nhập vai - Ảnh 3.

Hãy nghĩ lại xem, tất cả những khoảnh khắc máu lửa nhất khi chơi game là cùng với bang hội hay chỉ cần 1 mình?

Hãy nhẩm tính xem, đã biết bao nhiêu lần bạn cảm thấy "sướng" và "phê" khi được là một phần của những trận PK trắng đêm không thấy mệt?

Hãy chiêm nghiệm xem, liệu cảm giác "tự do tự tại" đến "tự kỷ" khi chơi game không cần bang hội sẽ cướp đi của bạn những gì?

Ảnh Kiếm 3D: Nơi bang hội là nhà và "gáy" không sợ bất cứ ai

Có bang hội chống lưng thì khẩu khí cũng không thuộc dạng vừa được, đó cũng chính là tiêu chí và mục đích của event Khoảnh Khắc Bang Hội được Ảnh Kiếm tung ra mới đây. Rõ ràng bề nổi thì đây chỉ là event để giúp các game thủ lưu giữ, chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất về bang hội này, tuy nhiên đúng là game thủ Việt lúc nào cũng thích "cà khịa", mỗi một lời chia sẻ ra đều mang thanh âm một tiếng "gáy" không hề nhẹ .

Chơi game không cần Co-op bang hội - Sự hoang tưởng đầy liều lĩnh của game thủ dòng nhập vai - Ảnh 4.
Chơi game không cần Co-op bang hội - Sự hoang tưởng đầy liều lĩnh của game thủ dòng nhập vai - Ảnh 5.

Ảnh Kiếm 3D là một trong những tựa game MMORPG hiếm hoi đốt lại được không khí bang hội ngày nào khi ngay từ những ngày đầu tiên, tất cả các bang hội đều full chỉ sau vài phút được lập. Phải nói rằng thay vì chỉ là một chốn "vào cho có", hoặc "chẳng vào cũng được" thì với rất nhiều những tính năng cơ chế bổ trợ đi kèm, mỗi người chơi Ảnh Kiếm 3D đều nhận ra rằng bang hội chính là thứ mình không thể thiếu.

Chơi game không cần Co-op bang hội - Sự hoang tưởng đầy liều lĩnh của game thủ dòng nhập vai - Ảnh 6.
Chơi game không cần Co-op bang hội - Sự hoang tưởng đầy liều lĩnh của game thủ dòng nhập vai - Ảnh 7.

Có thể nói, "chơi game không cần bang hội" là một sự "hoang tưởng" rất liều lĩnh của game thủ Việt và những ai có tư tưởng này thường sẽ không thể đi đường dài, luôn cảm thấy lạc lõng và không tìm được lý do níu chân mình ở lại. Như vậy cũng có nghĩa là họ sẽ bỏ lỡ những cảm xúc đáng giá nhất của 1 đời game thủ, hết lần này đến lần khác.

Chơi game không cần Co-op bang hội - Sự hoang tưởng đầy liều lĩnh của game thủ dòng nhập vai - Ảnh 8.
Chơi game không cần Co-op bang hội - Sự hoang tưởng đầy liều lĩnh của game thủ dòng nhập vai - Ảnh 9.
Chơi game không cần Co-op bang hội - Sự hoang tưởng đầy liều lĩnh của game thủ dòng nhập vai - Ảnh 10.

Đối với Ảnh Kiếm 3D, không ngoa khi nói rằng ai vào bang muộn là người đó thiệt. Bởi lẽ ngoài những bổng lộc hằng ngày thì kho bang chính là "mỏ vàng" đối với bất cứ người chơi nào, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại trang bị tốt ở đây mà chẳng cần nạp 1 đồng. Ở giai đoạn đầu, việc tìm kiếm 2-3 trang bị cuối cùng để full set thuộc tính là khó nhất và tốn thời gian nhất và tin tôi đi, 1 người tìm không thấy nhưng hàng chục con người thì lại là một câu chuyện khác.

Chơi game không cần Co-op bang hội - Sự hoang tưởng đầy liều lĩnh của game thủ dòng nhập vai - Ảnh 11.

Cực nhiều "đồ ngon" có thể tìm thấy ở kho bang

Có những thứ trong bang hội mà ngay cả tiền cũng không thể mua được như kỹ năng, bí kíp, sách kí kíp, điểm đổi thưởng... Đó cũng là lý do mà bạn không bao giờ thấy bất cứ một người chơi top đầu nào mà lại không có bang hội cả.

Chơi game không cần Co-op bang hội - Sự hoang tưởng đầy liều lĩnh của game thủ dòng nhập vai - Ảnh 12.

Đông đảo các bang hội dẫn đến những cuộc tranh đoạt hết sức căng thẳng ở khắp các chiến trường, những cuộc giành giật train quái, giành giật boss, PK nảy lửa, và không thể không nói đến những cừu thù giang hồ đang bắt đầu hình thành giữa các phe phái bang hội với nhau. Tuy nhiên, tất cả lại tạo nên một bầu không khí thực sự "nhập vai" với đầy đủ ân oán cừu thù … và quan trọng nhất là một nét văn hóa Bang hội đang dần sống lại trong lòng những người chơi đã bén duyên với Ảnh Kiếm 3D.

Chơi game không cần Co-op bang hội - Sự hoang tưởng đầy liều lĩnh của game thủ dòng nhập vai - Ảnh 13.

Chỉ bang hội mới có thể mang lại cảm giác máu lửa này

Hãy cùng sống lại những cảm xúc đỉnh cao của bang hội cùng Ảnh Kiếm 3D, đừng quên tham gia event để lấy những phần quà giá trị về cho 500 anh em nhé.

Link tải: https://anhkiem3d.onelink.me/GJGW/KenhTinGame

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhKiem3D/