Chơi Liên Quân Mobile trên iPhone X sẽ được tối ưu hóa trong tương lai gần

Hiện tại, việc chơi Liên Quân Mobile trên iPhone X không được tối ưu hóa diện tích tương tác trên màn hình có tỷ lệ 19,5:9.

Việc chơi Liên Quân Mobile trên iPhone X hiện đang có khá nhiều bất tiện. Đơn cử như tỷ lệ khung hình trong game không được tối ưu toàn bộ trên diện tích tương tác tối đa của máy.

Chơi Liên Quân Mobile trên iPhone X sẽ được tối ưu hóa trong tương lai gần

Tuy nhiên, theo như đăng tải mới đây của Liên Quân Mobile Đài Loan thì hạn chế này đã được khắc phục. Dưới đây là video quay cảnh chơi game đã được tối ưu trên iPhone X để độc giả thấy được sự khác biệt. Lúc này, khung hình chơi đã được mở rộng tới sát cạnh màn hình, bao gồm cả phần bo tròn 2 bên “tai thỏ”.

Chơi Liên Quân Mobile trên iPhone X sẽ được tối ưu hóa trong tương lai gần

Video chơi Liên Quân Mobile trên iPhone X

Điều này đã mang tới 2 lợi thế rất lớn cho game thủ Liên Quân Mobile khi thi đấu đó là:

1. Nhận biết kẻ địch từ sớm hơn

Nhờ màn hình rộng hơn khiến nội dung hiển thị được nhiều hơn, từ đó giúp việc quan sát thấy kẻ địch đang có ý định tập kích bất ngờ cũng sớm hơn. Những ai chơi các hero pháp sư, xạ thủ máu giấy đều rất ngại đám đấu sĩ, sát thủ cơ động cao nên chỉ cần thấy bóng dáng chúng ở mép màn hình, bạn sẽ có kế hoạch đối phó ngay như lùi hoặc tốc biến ra xa. Việc giữ cự ly hợp lý, tận dụng sự bảo kê của trụ hoặc tướng đồng minh một cách khéo léo thì lượng sát thương đáng kể của những Lindis, Yorn, Tel’Annas, Liliana,… mới tới được kẻ địch.

2. Gây sát thương tầm xa hiệu quả hơn

Màn hình rộng cũng khiến việc gây sát thương lên tướng địch hiệu quả hơn. Nhất là những hero chuyên đánh tầm xa như Tel’Annas, Yorn, Slimz sẽ có lợi thế đáng kể khi người chơi chúng sử dụng smartphone với tỷ lệ màn hình 18:9.Trong khi những hero chỉ quen áp sát rồi “khô máu” ở cự ly gần như Arthur, Triệu Vân, Ngộ Không, Kil’groth,… thì hiển nhiên là không thấy được sự khác biệt này.