Chơi PUBG Mobile như phiên bản PC với phần mềm giả lập do chính Tencent phát hành

Phiên bản PUBG Mobile đã và đang rất HOT trong cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, với sự hỗ trợ bởi trình giả lập chính chủ này, các game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm game tốt hơn.

Thông tin mới nhất chúng tôi cập nhật được về game PUBG Mobile - Tencent Games - rằng số lượng người dùng tải về sản phẩm này đứng đầu bảng xếp hạng. Thống kê này được thực hiện bởi Sensor Tower tính trong thời điểm quý 1 năm 2018.

Kiếm được ít tiền hơn nhưng PUBG Mobile vô đối về số lượt tải quý vừa qua, chấp cả Fortnite Mobile của Epic Games

Trên cả hai cửa hàng ứng dụng là Google Play và App Store, PUBG Mobile đều chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ nặng ký. Ngay cả với người anh em Vương Giả Vinh Diệu, PUBG Mobile cũng áp đảo về số người chơi tải game về trong ba tháng đầu năm 2018. Để tìm một đối thủ cho PUBG Mobile hiện nay không phải là dễ. PUBG Mobile cũng bỏ qua những ứng dụng hàng đầu như Snapchat, YouTube, Netflix và Spotify.


Chính vì sự thành công của game đạt được rất lớn nên Tencent đã cho ra mắt công cụ giả lập trên PC có tên là Tencent Gaming Buddy, với trình giả lập này, người chơi có thể dễ dàng chiến PUBG Mobile trên các PC có cấu hình thấp, trình giả lập hỗ trợ tối đa chuột và bàn phím nên người chơi sẽ không khó khăn gì khi chơi game.

Ngay bây giờ các bạn đã có thể tải ngay Tencent Gaming Buddy tại: http://syzs.qq.com/en