Chơi Rules of Survival PC giờ không phải quét mã nữa, game thủ đã có thể đăng nhập ngay bằng cách này

Không còn phải quét mã rườm rà, game thủ Rules of Survival chơi bản PC đã có thể đăng nhập trực tiếp.

Trong tuần này hãng phát triển Rules of Survival sẽ điều chỉnh cách đăng nhập game phiên bản PC bằng việc cho phép game thủ vào game khi có tài khoản Facebook hoặc Google. Điều này chắc chắn được cộng đồng game thủ rất hưởng ứng.

Nếu như trước đây Rules of Survival PC chỉ có duy nhất một tùy chọn để chơi được là gamer phải tải và cài bản mobile về để có tính năng quét mã cho bản PC thì nay không cần phải rắc rối như vậy nữa. Bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook hoặc Google để vào game trải nghiệm.

Cách thức đăng nhập này giúp tránh sự bất tiện, phiền hà, người chơi có thể vào game nhanh hơn và cũng dễ dàng quản lý bảo mật tài khoản (đăng xuất game, tài khoản). Dự kiến ngay trong tuần này cách thức này sẽ có cho bản PC Rules of Survival.

Thực tế bạn có biết tại sao trước đây Rules of Survival PC chỉ có duy nhất cách quét mã điện thoại mới chơi được? Đó chính là một chiêu bài của hãng sản xuất để buộc game thủ phải tải bản mobile Rules of Survival về. Điều này nhắm thúc đẩy nhanh chóng game về thương hiệu. Bởi vậy mà Rules of Survival nhanh chóng có đến 80 triệu lượt tải về.

Tuy nhiên đó là câu chuyện bên lề. Dù sao giờ đây chúng ta đã có thể trải nghiệm bản PC Rules of Survival nhanh chóng, tiện lợi hơn. Đó mới là điều quan trọng nhất.