Chơi thử SÚNG MỚI PP-19 Bizon PUBG Mobile bản 0.14.5 vừa ra mắt, hơn cả những gì mong đợi

Khẩu súng mới PP-19 Bizon vừa xuất hiện trong bản cập nhật PUBG Mobile. Hãy cùng xem độ bá đạo của cây SMG này nhé.

Như vậy, PUBG Mobile Trung Quốc đã chính thức bước sang phiên bản mới Mùa hè 2019 vào ngày 26/3. Nhiều đổi mới, cập nhật và bổ sung cực hấp dẫn được thêm vào game giúp trò chơi trở nên sinh động hơn.

Trong số những cập nhật mà chúng tôi đã giới thiệu trong tin bài trước, có lẽ khẩu súng mới PP-19 Bizon hẳn được nhiều người quan tâm, tò mò. Thực tế, súng này có trên bản PC trước đó không lâu và được đánh giá khá tốt từ phía những tay săn mạng.

Điểm đầu tiên nhiều người thích ở khẩu súng này chính là lượng đạn khá dồi dào, thích hợp cho những game thủ ưa bắn sấy. PP-19 Bizon sở hữu đến 53 viên mỗi băng đó là chưa kể lắp đạn mở rộng. Vì thế trong những cuộc giao tranh, bạn hoàn toàn cho đối phương ăn “mưa đạn” và nhanh chóng kết liễu hắn ta.

Trong PUBG Mobile, PP-19 Bizon sử dụng loại đạn 9mm tuy nhỏ nhưng sức sát thương gây ra khá lớn và với đặc tính độ giật cực kỳ thấp. Độ cơ động của SMG này khỏi bàn cãi bởi nó có trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng trong quá trình di chuyển.

Những phụ kiện đi kèm theo khẩu PP-19 Bizon này sẽ bao gồm Suppressor SMG và các nòng ngắm trong game. Ngoài ra người chơi sẽ không thể gắn thêm bất kỳ phụ kiện nào khác, bao gồm cả tay cầm và băng đạn.

Nhìn chung, đây là súng có thể dùng được trong mọi cuộc đấu để bạn trở thành một tanker đích thực. PUBG Mobile trở nên thú vị hơn khi có sự xuất hiện của PP-19 Bizon đầy mạnh mẽ này.

Clip trải nghiệm PP-19 Bizon PUBG Mobile 0.14.5