Reaction bản rap diss của Bình Gold, ViruSs ám chỉ điều gì khi nói: "Beat hay nhưng lại quen quen"

Đứng trên nhiều phương diện, ViruSs có những chia sẻ thẳng thắn về bài rap diss của Bình Gold có nội dung liên quan đến mình.

Ngỡ tưởng đoạn video "chốt hạ" tất tần tật mọi chuyện liên quan đến drama khẩu chiến của ViruSs với Bình Gold, Phí Phương Anh và Trang Pháp, đã chính thức khép lại chuỗi lùm xùm không mấy hay ho. Cụ thể, anh chàng khẳng định:“Bình là người khơi mào mọi chuyện: post status, mình bình luận rồi Bình ra bài… Hiện tại mình không còn hào hứng như trước vì sau bài đăng ‘T xin lỗi nếu như huỷ hoại sự nghiệp của M' thì mình cảm thấy câu chuyện đã đi quá xa, không còn được tôn trọng".

Trong video ấy, nam streamer cũng cho biết: “Nếu mọi người vẫn mong chờ reaction thì tớ sẽ làm ở ngay video tiếp theo luôn và tớ vẫn tách video ra để tránh liên quan bản quyền cũng như phải hỏi chủ sở hữu là có đồng ý cho tớ reaction không. Nếu đồng ý, tớ sẽ làm, còn không thì tớ không làm”. Như vậy, việc clip reaction được đăng lên đồng nghĩa với chuyện chính chủ Bình Gold đã đồng ý cho ViruSs làm reaction bản rap diss Bịt Khẩu Trang Vào mới ra lò.

Reaction bản rap diss của Bình Gold, ViruSs ám chỉ điều gì khi nói: Beat hay nhưng lại quen quen - Ảnh 1.

Tại video reaction đặc biệt này, ngay từ đầu, nam streamer đã tuyên bố sẽ nhận xét trên cả hai phương diện: một là nạn nhân - người bị Bình Gold diss, vừa là một người bình thường, có cái nhìn trung lập về sản phẩm này: "Đầu tiên là thấy nó khá đặc biệt vì tớ biết mình là người sẽ được đề cập trong bài này nên cách tiếp nhận nó hơi khác”.

Sau khi chăm chú lắng nghe ca từ lẫn âm nhạc của sản phẩm “tấn công” mình, ViruSs bày tỏ rằng có hai điểm anh rất thích trong bài, đó là beat và giọng flow của Bình Gold. Ngay sau đó, nam streamer lại bất ngờ lăn tăn: “Beat này có vẻ hơi giống với beat bài Esskeetit của rapper Lil Pump”

Chưa hết, anh cũng chỉ ra thêm nhiều điểm chưa ưng: “Có vẻ như Bình Gold chuẩn bị chưa kĩ vì thời gian hơi gấp, bài hơi ngắn, chỉ có 2 phút 44 giây mà hook đã quay đi quay lại nhiều lần rồi. Tớ mong chờ một bài diss căng hơn". Ngoài ra, ViruSs cũng có đôi chút bức xúc vì nội dung câu rap "Vi-rút nó lây bệnh theo kiểu lên mạng chém gió mới ghê" bởi vì anh cho rằng mình không hề "chém gió" mà là "chém thật". 

ViruSs reaction bản rap diss của Bình Gold.

Thú thật rằng ban đầu khá hồi hộp và chuẩn bị tinh thần nặng nề nhưng những gì cảm nhận được sau khi xem sản phẩm là khá hụt hẫng, tuy nhiên tựu chung lại ViruSs vẫn đánh giá cao bài rap này vì mọi người có thể hiểu theo hai nghĩa: "Bài này vừa có ý khuyên mọi người bịt khẩu trang vào, chung tay góp phần chống dịch, vừa có ý diss tớ. Đây là một bước đi tinh tế, thông minh".

Reaction bản rap diss của Bình Gold, ViruSs ám chỉ điều gì khi nói: Beat hay nhưng lại quen quen - Ảnh 3.