Chọn vợ chuẩn như streamer Việt: “Phu nhân" tài sắc vẹn toàn!

Không chỉ xinh đẹp, bà xã của các nam streamer còn là bạn đồng hành tuyệt vời của “nửa kia" trong cuộc sống.

Trang Mixi

Có nhiều người quan niệm rằng, trước khi đi đến hôn nhân, nên có thời gian quen nhau đủ lâu từ một năm đến vài năm để có thể hiểu hết được tính cách đối phương. Thế nhưng, streamer Độ Mixi và vợ (Trang Mixi) có lẽ là trường hợp ngoại lệ khi quen nhau vỏn vẹn... 3 tháng đã quyết định đi đến kết hôn. 

Chọn vợ chuẩn như streamer Việt: “Phu nhân tài sắc vẹn toàn! - Ảnh 1.

Tính đến nay cặp đôi đã hạnh phúc bên nhau được 7 năm. Bản thân người trong cuộc cũng cảm thấy đây là một chuyện tình "định mệnh" nên rất nhiều lần, cả 2 vợ chồng đã kể chuyện này trên livestream.

Nhờ sự hòa hợp, yêu thương và luôn cùng nhau cố gắng trong cả chuyện tình cảm và công việc, chẳng có gì nói quá khi gọi Độ Mixi và vợ là cặp đôi quyền lực nhất làng game Việt. Đến nay, "gia tài đáng giá" của Độ Mixi gồm vợ đẹp, 2 con trai kháu khỉnh, căn nhà lầu 7 tầng, xe sang tiền tỷ.

Chọn vợ chuẩn như streamer Việt: “Phu nhân tài sắc vẹn toàn! - Ảnh 2.

Mai Quỳnh Anh

Từ khi yêu nhau cho đến khi kết hôn, Cris Phan và Mai Quỳnh Anh luôn khiến dân tình ngưỡng mộ vì chuyện lãng mạn và cũng không kém phần hài hước. Dẫu khi đã về chung dưới một mái nhà, giữa Cris Phan và cô vợ hơn mình 2 tuổi vẫn không thiếu những khoảnh khắc làm trò, nhây đùa với nhau.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Cris Phan và Mai Quỳnh Anh, có thể thấy đôi vợ chồng trẻ này luôn tương tác nhau bằng những hình ảnh, câu bình luận hết sức lầy lội. Có lẽ nhờ sự trẻ trung, tính cách vui vẻ, lạc quan mà tổ ấm nhỏ của họ hiếm khi vắng đi tiếng cười.

Chọn vợ chuẩn như streamer Việt: “Phu nhân tài sắc vẹn toàn! - Ảnh 3.

Trước đó, khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Cris từng nói: "Có vợ thích lắm, mỗi ngày thức dậy có người ở cạnh là đã thấy vui rồi. Tối tối cứ cùng nhau ăn tối, xem phim rồi hát hò, hihi haha chọc nhau là hết ngày".

Sống chung hơn 2 năm, anh chàng YouTuber và vợ vẫn tình cảm mặn nồng như đôi vợ chồng son, cặp đôi chưa vội sinh con mà dành nhiều thời gian cho nhau. Ngoài những giờ bận rộn với công việc, Cris Phan và Mai Quỳnh Anh thường xuyên cùng nhau đi du lịch, ra ngoài hẹn hò lãng mạn.

Chọn vợ chuẩn như streamer Việt: “Phu nhân tài sắc vẹn toàn! - Ảnh 4.

Xoài Non

Gia nhập nhóm “phu nhân" của streamer nổi tiếng gần một năm nay thế nhưng có lẽ Xoài Non là cô nàng thu hút được sự chú ý của truyền thông nhất. Ngay từ khi chỉ mới công khai hẹn hò, mẫu ảnh 2002 đã nhận được nhiều sự quan tâm bởi nửa kia của cô là thiếu gia nhà giàu, được cộng đồng mạng nhận xét là streamer giàu nhất Việt Nam.

Cuộc sống hôn nhân của cô nàng tràn ngập màu hồng, không chỉ được chồng yêu thương chiều chuộng hết mực mà còn được mẹ chồng cưng chiều, khen nức nở. Trong vlog lần đầu ăn Tết cùng gia đình chồng, điều khiến mọi người ngạc nhiên hơn cả chính là lời nhận xét của mẹ Xemesis dành cho cô con dâu mới.

Chọn vợ chuẩn như streamer Việt: “Phu nhân tài sắc vẹn toàn! - Ảnh 5.

Lúc được con dâu hỏi lần đầu tiên đón Tết cùng cô có cảm nhận như thế nào, mẹ Xemesis tươi cười nói: "Vui. Rất là hạnh phúc”. Ngoài ra, bà mẹ chồng này còn không tiếc lời khen cô con dâu mới là ngoan ngoãn, hiếu thảo. "Bao nhiêu tài sản sẽ cho con (Xoài Non) hết”, mẹ chồng chốt hạ.

Có thể thấy, cô nàng đã chiếm điểm gần như tuyệt đối trong mắt mẹ chồng. 

Chọn vợ chuẩn như streamer Việt: “Phu nhân tài sắc vẹn toàn! - Ảnh 6.

Trân Mèo

Đã từng ra mắt gia đình hai bên, một đám cưới là điều mà người hâm mộ vẫn chờ đợi như một trái ngọt cho tình yêu của cặp trai tài gái sắc Rambo - Trân Mèo nhưng cũng phải mới đây, hot girl xinh đẹp mới chính thức về team “phu nhân" streamer Việt.

Tuy nhiên, bởi ảnh hưởng của dịch COVID, dù đã về chung một nhà nhưng cặp đôi quyết định chưa tổ chức hôn lễ, thay vào đó là hoàn thiện thủ tục đăng ký kết hôn trước mà thôi. 

Chọn vợ chuẩn như streamer Việt: “Phu nhân tài sắc vẹn toàn! - Ảnh 7.

Cả hai cũng đã lên chức làm bố, làm mẹ. Trân Mèo đang bầu bé trai đầu lòng hơn 6 tháng. Tiết lộ thông tin này, người hâm mộ gửi nhiều lời chúc mừng đến cặp vợ chồng mới.