Chrono Legacy: Game Mobile hóa thân vào nhân vật lịch sử đình đám

Chrono Legacy là tựa game chiến thuật. Game chơi giúp người chơi hóa thân vào các bậc cao nhân trứ danh thời cổ xưa.

Chrono Legacy là một trò chơi quy tụ nhiều anh hùng sử sách nổi tiếng trong thần thoại. Tại đây, người chơi được nhập vai vào những vị trưởng bối với lối chơi đa tài. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu chi tiết về game chơi qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu

Chrono Legacy là một tựa game mobile nhập vai chiến thuật vừa được ra mắt ở khu vực Đông Nam Á. Ở đây, người chơi sẽ được hóa thân vào những nhân vật lịch sử nổi tiếng. Chẳng hạn như, Alexander Đại Đế, Edward the Black Prince, Joan of Arc, Richard the Lionheart…

Chrono Legacy - Game Mobile hóa thân vào nhân vật lịch sử đình đám
Chrono Legacy – Game Mobile hóa thân vào nhân vật lịch sử đình đám

Trong game, người chơi được sở hữu nhiều chiến thuật đánh hấp dẫn. Cùng các skill chiến đấu uy lực.  Bên cạnh đó, bối cảnh trò chơi được lấy cảm hứng từ những băng nhóm tội phạm khét tiếng. Chúng gây náo loạn khiến các dòng thời gian bị xáo trộn. 

Từ đây, nhiệm vụ chính của game thủ là quy tụ những vị anh hùng để truy tìm các tên tội phạm. Điều này, nhằm lấy lại sự cân bằng thời gian trên thế giới.

Gameplay

Những tính năng mới mẻ của tựa game chiến thuật đã thu hút đông đảo các game thủ trên thị trường. Thật vậy, game sở hữu lối chơi đánh theo lượt.  Tại Chrono Legacy, anh em được thỏa sức xây dựng những căn cứ chiến đấu nhằm tranh giành tài nguyên. Hơn thế, trong trận chiến anh em có cơ hội đối kháng với nhiều vị anh hùng đình đám khác.

Game Chrono Legacy còn trang bị bản đồ nhằm giúp người chơi dễ quan sát tình hình các căn cứ đã xây dựng. Nó khiến game thủ nắm rõ tình trạng thực chiến trong trận. Từ đó, đưa ra những phán đoán chiến đấu hợp lý tăng khả năng giành phần thắng trong game.

Người chơi được lựa chọn đa dạng các vị vĩ nhân lừng danh. Đặc biệt, ở mỗi nhân vật game thủ sẽ có trải nghiệm riêng biệt về kỹ năng chiến đấu, chiến thuật thực chiến. 

Sau mỗi lượt đấu thành công, người chơi được tặng các vật phẩm để nâng cấp cho nhân vật. Những vật phẩm bao gồm kiếm, binh đao, áo giáp, ngựa chiến và vô vàn vật phẩm hấp dẫn khác.

Những nét đặc sắc của game Chrono Legacy

Hiện nay, game Chrono Legacy chỉ được ra mắt trong Open Beta chưa có sẵn trên google play. Những điểm nổi bật mà dự án game này mang lại cho người chơi

  • Nền tảng đồ hoạ 3D đẹp mắt, sinh động.
  • Các nhân vật trong game được phát họa sắc nét cùng với trang phục bắt mắt.
  • Nhiều chiến thuật đánh thông minh thỏa sức cho người chơi sáng tạo.
  • Điểm cộng về âm thanh và tiết tấu thu hút trong game.   
  • Dễ dàng tải về điện thoại và chơi game thoải mái.

Chắc hẳn với những ai đam mê game nhập vai chiến thuật thì không thể bỏ qua tựa game Chrono Legacy. Hy vọng những thông tin trên đây giúp bạn hiểu hơn về những đặc điểm thú vị của game chơi. Theo dõi Fanpage Kênh Tin Game Mobile để ‘thu nạp’ thêm nhiều tựa game hay ho khác nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?