Chưa cần ra mắt trên các nền tảng khác, Samurai Spirits đã chính thức có mặt trên các thiết bị di động

Samurai Spirits là phiên bản kế tiếp của series Samurai Showdown danh tiếng một thời.

Như KenhTinGame đã đưa tin ở các bài viết trước đây, SNK cùng Tencent đã chính thức công bố kế hoạch phát hành phiên bản kế tiếp của series Samurai Showdown là Samurai Spirits vào Q2 2019 trên 4 nền tảng là PC, Xbox One, PS4 và Nintendo Switch. Nhưng ngay từ bây giờ, bạn đã hoàn toàn có thể trải nghiệm Samurai Spirits trên chính thiết bị di động của mình.

.

Tencent mới đây đã chính thức giới thiệu tới cộng đồng game thủ tựa game mobile Samurai Spirits: Legend of the Rising Moon. Đây là một tựa game 3D MMOARPG dựa trên Samurai Spirits ra mắt trong năm tới. Người chơi có thể lựa chọn giữa 4 lớp nhân vật gồm Swordsman, Shinobi, Vagabond và Witch. Cốt truyện của game sẽ xoay quanh nhân vật mà bạn đã chọn để cùng phối hợp với những nhân vật biểu tượng của dòng game Samurai nhằm chống lại các thế lực hung ác. Game sẽ gồm nhiều quest dành cho cốt truyện chính lẫn phụ và tất nhiên không thể thiếu PvP.

ss1 Chưa cần ra mắt trên các nền tảng khác, Samurai Spirits đã chính thức có mặt trên các thiết bị di động 1

ss2 Chưa cần ra mắt trên các nền tảng khác, Samurai Spirits đã chính thức có mặt trên các thiết bị di động 2

Hiện tại, để có thể download tựa game này trên nền tảng iOS thì bạn sẽ cần một tài khoản Appstore tại khu vực Trung Quốc. Còn với hệ điều hành Android thì bạn hoàn toàn có thể download trực tiếp trên trang chủ game. Dung lượng của game vào khoảng 1.5GB.

Samurai Spirits: Legend of the Rising Moon

Trang chủ: https://shihun.qq.com/main.shtml

Android: https://shihun.qq.com/zlkdatasys/mct/d/?device=android

iOS: https://itunes.apple.com/cn/app/id1327743640