Chưa ra mắt, NetEase đã chính thức "TUYÊN CHIẾN" với Fortnite Mobile của Epic Games với sản phẩm FortCraft

Hãng game NetEase vừa tung ra game mobile FortCraft - một sản phẩm được đánh giá sẽ là "kỳ phùng địch thủ" với Fortnite Mobile của Epic Games dù sản phẩm này còn chưa ra mắt.

Nếu bạn đọc quan tâm, hẳn chưa quên mới đây chúng tôi có phản ánh về game Fortnite Mobile (Epic Games). Dù mới là dự án song Fortnite Mobile nhanh chóng trở thành cơn sốt trên toàn cầu bởi có một tiền bản Fortnite: Battle Royale quá "rực rỡ". Bạn có thể xem lại bài viết mới nhất về Fortnite Mobile: Epic Games chính thức công bố danh sách loại máy chơi được Fortnite Mobile.

Tuy nhiên, Epic Games chưa kịp cười hết thì ngay lập tức nhận được cú đáp trả từ phía NetEase. Hãng game top 2 Trung Quốc này vừa cho ra mắt game sinh tồn với đồ họa và lối chơi gần như Fortnite Mobile mang tên FORTCRAFT.

Fortcraft - "kỳ phùng địch thủ" với Fortnite

FortCraft là sản phẩm của NetEase vừa tung ra cộng đồng game thủ, đi trước Epic Games một bước. Game xuất hiện trên nền tảng iOS và Android. Trong game FortCraft 100 sinh mạng sẽ cùng tham chiến, xây dựng căn cứ. Người chiến thắng sẽ là người tồn tại cuối cùng. FortCraft sẽ kết hợp cả cơ chế chơi như game Minecraft. Đây thực sự là một kết hợp giữa Fortnite và Minecraft trên di động.

"Chúng tôi thiết kế FortCraft nhằm cung cấp trải nghiệm cho người chơi sinh tồn theo phong cách thế giới mở sandbox cho toàn bộ game thủ" - tuyên bố của NetEase. Như vậy, FortCraft là sản phẩm game sinh tồn "đi tắt đón đầu" của NetEase, hứa hẹn cạnh tranh gay gắn với sản phẩm mà vẫn còn đang trong giai đoạn thai nghén của Epic Games.

Trang Testflight: https://www.fortcraft.com/testflight/