Chuẩn bị ra mắt Royale Pass mùa thứ 7, PUBG Mobile hỏi ý kiến của cộng đồng game thủ

Bạn có những ý tưởng gì thì hãy đóng góp cho PUBG Mobile nhé.

Fanpage của PUBG Mobile lẫn Twitter của tựa game sinh tồn này đều đã đăng tải hình ảnh biểu tượng cho mùa Royale Pass thứ 7 chuẩn bị ra mắt. Nhân dịp này, Tencent cũng đã thử thăm dò cộng đồng game thủ xem họ thực sự cần những gì cho mùa tới.

hgnbhnb Chuẩn bị ra mắt Royale Pass mùa thứ 7, PUBG Mobile hỏi ý kiến của cộng đồng game thủ 1

Phần lớn những bình luận của cộng đồng hầu như xoay quanh 3 chủ đề chính: fix lag bug, chống hack và trang phục. Cũng phải thừa nhận rằng hiện nay tình trạng hack trên phiên bản giả lập đang làm nhức nhối cho những người chơi chân chính. Sẽ thật lố bịch khi bạn đang căng thẳng chạy bo lại phải ăn một loạt đạn MK.18 x8 không giật hay phải chứng kiến cảnh người người nhà livestream bán hack công khai trên mạng xã hội phải không nào?

hgnbhnb Chuẩn bị ra mắt Royale Pass mùa thứ 7, PUBG Mobile hỏi ý kiến của cộng đồng game thủ 2hgnbhnb Chuẩn bị ra mắt Royale Pass mùa thứ 7, PUBG Mobile hỏi ý kiến của cộng đồng game thủ 3

Ngoài ra, cộng đồng cũng đang phản đối rất nhiều về việc PUBG Mobile thêm Pet – Thú nuôi trang trí vào trong game. Thật ngớ ngẩn khi đang trong tình huống căng thẳng thì con Pet lại tiến lại chỗ người chơi và che đi một phần màn hình như hình ảnh dưới đây:

hgnbhnb Chuẩn bị ra mắt Royale Pass mùa thứ 7, PUBG Mobile hỏi ý kiến của cộng đồng game thủ 4

Theo dự kiến, bản cập nhật Royale Pass mùa thứ 7 sẽ được đưa tới người chơi trong thời gian tới. Chi tiết về bản cập nhật này sẽ được KenhTinGame gửi tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.