Những thông tin đáng chú ý về tộc Orc sắp ra mắt trong Lineage 2: Revolution Việt Nam

Người chơi Lineage 2: Revolution nếu lựa chọn tộc Orc sẽ nhận được những ưu đãi gì, tộc Orc sẽ có những nghề nào sẽ được hé lộ trong bài viết này…

hgnbhnb Những thông tin đáng chú ý về tộc Orc sắp ra mắt trong Lineage 2: Revolution Việt Nam 1

Sắp tới đây, nhà phát hành VTC Online sẽ ra mắt một bản cập nhật lớn cho tựa game nhập vai Lineage 2: Revolution với tâm điểm là sự xuất hiện của tộc Orc hùng mạnh. giống như những gì Netmarble đã làm tại xứ sở Kim Chi hay phiên bản quốc tế, những ai lựa chọn chơi lại tộc Orc sẽ không phải cày cuốc từ Level 1 mà được NPH ưu ái cho lên Level 180 luôn để có thể bắt kịp những nhân vật khác.( lực chiến khoảng 500.000)

hgnbhnb Những thông tin đáng chú ý về tộc Orc sắp ra mắt trong Lineage 2: Revolution Việt Nam 2
Ưu tiên lên luôn Level 180 cùng hàng loạt phần quà là những trang bị mạnh

Các Orc có ba lớp chính và việc chuyển lớp thứ 1 của tộc nhân vật này đã hoàn thành ngay khi khởi tạo nhân vật. Khi bạn đạt cấp độ 271, bạn có thể thực hiện chuyển lớp 2.

Mỗi lớp phụ sẽ có vũ khí độc quyền của riêng mình: Warriors có thể sử dụng kiếm hai tay. Rogues sử dụng Claws và Mystics sử dụng Wand.

Loài Orc bắt đầu trò chơi trong khu vực riêng của tộc Orc. Tên của khu vực này là Southern Immortal Plateau và bạn có thể tiếp tục chơi ở đây cho đến cấp 199. Ngay khi bắt đầu với tộc Orc bạn cần khoảng 20 phút để đạt cấp độ 181 và khoảng ba ngày để đạt đến level 200 với người chơi bình thường. Tuy nhiên, một số lượng lớn các sự kiện hiện đang được tiến hành và bạn có thể tăng tốc độ lên cấp bằng cách tận dụng chúng.

hgnbhnb Những thông tin đáng chú ý về tộc Orc sắp ra mắt trong Lineage 2: Revolution Việt Nam 3

Lớp nghề nào Orc là tốt nhất?

Warriors là cận chiến và trông giống như một con quái vật AOE (gây sát thương diện rộng). Đó là một nhân vật có thể tự buff và gây sát thương cho nhiều kẻ thù với hầu hết mọi đòn tấn công. Đây là một lựa chọn tốt cho người mới bắt đầu.

hgnbhnb Những thông tin đáng chú ý về tộc Orc sắp ra mắt trong Lineage 2: Revolution Việt Nam 4

The rogue class là một kẻ gây sát thương chuyên về các mục tiêu đơn lẻ. Nếu bạn muốn có một máy DPS, rogue sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý một điều là điểm phòng thủ của chúng khá thấp. Do đó, đây có lẽ không phải là một nhân vật phù hợp cho người mới chơi.

Mystic là lớp tầm xa duy nhất. Tuy không phải lớp có khả năng gây sát thường cao nhất nhưng chúng lại có khả năng Buff cho bản thân và đồng đội. Chúng có thể sống sót trong một khoảng thời gian dài hơn nhiều vì khả năng buff phục hồi . Do đó, Lớp Mystic Orc là một trong những dòng nhận vật ổn đỉnh và hoàn hảo nhất trong game

Lineage 2: Revolution là tựa game MMORPG hoàn toàn miễn phí dựa trên IP “chính chủ” của tựa game PC đình đám Lineage 2. Tất cả những giá trị tinh túy nhất của Lineage 2 đều được giữ nguyên vẹn trong Lineage 2: Revolution như mở ra một thế giới đầy bí ẩn và ma mị, những cuộc xung đột đầy kịch tính và choáng ngợp… Lineage 2: Revolution được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, mang đến một tựa game kỳ vĩ và hoành tráng nhất cho người chơi với một chất lượng đồ họa rực rỡ.

Google Play: https://goo.gl/kpSXep

Apple Store: https://apple.co/2AluV5o

Fanpage L2RVN: http://fb.com/www.l2r.vn

Group L2RVN: http://fb.com/groups/www.l2r.vn