Onmyoji Arena cùng Honkai Impact 3 bất ngờ biến mất khỏi cửa hàng ứng dụng Google Play tại Việt Nam

Sự việc lần này của Onmyoji Arena và Honkai Impact 3 có khá nhiều phần giống với PUBG Mobile trước đây.

Vào ngày hôm nay 13/5, rất nhiều game thủ của cả 2 tựa game Onmyoji Arena và Honkai Impact 3 cảm thấy hoang mang khi không thể tìm thấy tựa game mình yêu thích trên chợ ứng dụng Android là Google Play.

hgnbhnb Onmyoji Arena cùng Honkai Impact 3 bất ngờ biến mất khỏi cửa hàng ứng dụng Google Play tại Việt Nam 1
Kết quả tìm kiếm lúc này tại cửa hàng Google Play Việt Nam

Nhưng sự việc này không hề ảnh hưởng tới Appstore bên iOS, game thủ sử dụng các thiết bị tới từ nhà Apple vẫn có thể tìm kiếm và download 2 tựa game trên hoàn toàn bình thường.

hgnbhnb Onmyoji Arena cùng Honkai Impact 3 bất ngờ biến mất khỏi cửa hàng ứng dụng Google Play tại Việt Nam 2

Fanpage của Honkai Impact 3 Việt Nam cho biết hiện sự cố xảy ra với các gói Crystal in-app purchase trên cửa hàng Google Play và ảnh hưởng đến quá trình tìm kiếm tựa game này trên chợ ứng dụng. MiHoYo hiện đang phối hợp với Google để sớm đưa game trở lại với game thủ.

hgnbhnb Onmyoji Arena cùng Honkai Impact 3 bất ngờ biến mất khỏi cửa hàng ứng dụng Google Play tại Việt Nam 3

Còn riêng với Onmyoji Arena, do không có đơn vị chính thức nào ở Việt Nam nên chúng ta không có nguồn thông tin về lỗi này. Nhưng một fanpage của Onmyoji Arena đã đăng tải một số tin tức khá thú vị xoay quanh sự kiện lần này.

hgnbhnb Onmyoji Arena cùng Honkai Impact 3 bất ngờ biến mất khỏi cửa hàng ứng dụng Google Play tại Việt Nam 4

Vậy bạn nghĩ sao về sự việc lần này? Liệu Onmyoji Arena hay Honkai Impact 3 sẽ được một nhà phát hành nào đó tại Việt Nam phát hành chính thức hay đây chỉ là lỗi hệ thống của Google Play? Tất cả những câu hỏi này sẽ cần thời gian để trả lời.

Thông tin xoay quanh sự biến mất bí ẩn của Honkai Impact 3 lẫn Onmyoji Arena tại Google Play Việt Nam sẽ còn được KenhTinGame tiếp tục cập nhật.