Chuẩn game quốc tế, đến hướng dẫn tân thủ cũng chi tiết tới TỪNG NGÀY: Tăng cấp, build đội hình, kiếm Gem… đều đủ cả!

Thêm một minh chứng nữa cho thấy nét văn hóa đáng ngưỡng mộ của việc chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng người chơi game thẻ tướng tại Việt Nam.

Nếu là một game thủ có thời gian dài gắn bó đam mê cùng thể loại game thẻ tướng (battle card), hẳn bạn sẽ phải thừa nhận rằng, đây là dòng game kén người chơi vì chúng yêu cầu rất cao về tính trí tuệ, chiến lược và tính kiên nhẫn. 

Hơn nữa khác biệt hoàn toàn với nhiều game online theo mô típ "mỳ ăn liền" khác, người chơi dễ dàng tìm đến và cũng dễ dàng rời bỏ, những người một khi đã tìm thấy niềm yêu thích đối với thể loại game thẻ tướng đa phần sẽ chọn gắn bó lâu dài cùng game, liên tục chia sẻ cho nhau những kiến thức, kinh nghiệm quý giá được đúc kết từ chính quá trình trải nghiệm game của mình. Đây thực sự là một nét văn hóa riêng biệt, không lẫn vào đâu được của cộng đồng yêu thích game thẻ tướng tại Việt Nam.

Chuẩn game quốc tế, đến hướng dẫn tân thủ cũng chi tiết tới TỪNG NGÀY: Tăng cấp, build đội hình, kiếm Gem… đều đủ cả! - Ảnh 1.

Để thể hiện rõ hơn văn hóa đáng quý này, mới đây một người chơi tên T.N đã chia sẻ những bí kíp quý giá trong 7 ngày đầu khi bước vào Loạn Thế Anh Hùng 3Q. Đây là tựa game thẻ tướng "không lực chiến, không cấp Vip" có xuất xứ từ Hàn Quốc, đang thu hút được đông đảo fan cuồng chiến thuật đến trải nghiệm. Bởi việc sở hữu độ khó cao hơn hẳn so với mặt bằng chung, nhiều tân thủ khi bước vào sân chơi này đã thật sự bỡ ngỡ khi phải chứng kiến một dàn tướng lên tới 300 nhân vật, ai cũng mạnh mẽ khó chê. Những bài hướng dẫn chi tiết đến từng ngày của T.N quả là một pha "cứu cánh" không thể hợp lý hơn, nâng đỡ hành trình khám phá của nhóm người chơi mới.

Chuẩn game quốc tế, đến hướng dẫn tân thủ cũng chi tiết tới TỪNG NGÀY: Tăng cấp, build đội hình, kiếm Gem… đều đủ cả! - Ảnh 2.

Ưu tiên kiếm tướng gì lúc đầu game?

Theo T.N, tân thủ khi bước vào Loạn Thế Anh Hùng 3Q nên cân nhắc tìm kiếm những vị tướng có khả năng clear map nhanh, sát thương diện rộng tốt. Các tướng có số sao gốc ban đầu cao (4 sao trở lên) thường sở hữu chỉ số rất ổn định, được dùng để nuôi lâu dài. Tuy nhiên, trong dàn tướng 2 sao gốc, vẫn có thể nâng lên 5 sao để dùng tạm ở khoảng thời gian đầu game, chủ yếu giúp người chơi đi ải nhanh hơn và có thể thay thế sau này.

Chuẩn game quốc tế, đến hướng dẫn tân thủ cũng chi tiết tới TỪNG NGÀY: Tăng cấp, build đội hình, kiếm Gem… đều đủ cả! - Ảnh 3.

Lên cấp thật nhanh

Việc lên cấp độ nhanh chóng là cực kỳ quan trọng, giai đoạn đầu nên sử dụng Gem để mua bình x2 Exp trong 3 tiếng. Khoảng thời gian được buff tốc độ tăng Exp này nên chọn những map có 2 cửa để spam thật nhanh chóng. Càng lên level cao, bạn sẽ càng mở được những tính năng, cơ chế mới để tăng sức mạnh cho đội hình.

Chuẩn game quốc tế, đến hướng dẫn tân thủ cũng chi tiết tới TỪNG NGÀY: Tăng cấp, build đội hình, kiếm Gem… đều đủ cả! - Ảnh 4.

Tài nguyên trong game kiếm ở đâu?

Ngoài việc clear map, người chơi có thể kiếm tài nguyên thông qua hoàn thành nhiệm vụ ngày, trồng trọt, cướp lương thực, đấu trường… Khi đến level chỉ định, cần vào bang hội ngay tức thì để hưởng thêm ưu đãi từ bang hội cũng như mở các hoạt động cần thiết. Việc cùng các bằng hữu săn Boss bang cũng là phương pháp để chiếm hữu nhiều món trang bị quý giá cũng như tài nguyên quan trọng lúc nâng tướng.

Chuẩn game quốc tế, đến hướng dẫn tân thủ cũng chi tiết tới TỪNG NGÀY: Tăng cấp, build đội hình, kiếm Gem… đều đủ cả! - Ảnh 5.

Đến ngày thứ 4, người chơi sẽ còn tham gia thêm vào sự kiện Boss Minh Giới có kèm nhiều phần quà như: huy hiệu, đá quý và cuộn trang bị đế vương. Nên ưu tiên các team có lượng sát thương lớn để nâng cao vị trí trên bảng xếp hạng, một vài cái tên có thể kể đến như Triệu Vân, Quan Ngân Bình, Chu Du… Một mẹo khá hay ho mà T.N bật mí là người chơi có thể cùng bằng hữu đi vượt Cổng Minh Giới, cùng tích lũy mảnh Lữ Bố Ám.

Chuẩn game quốc tế, đến hướng dẫn tân thủ cũng chi tiết tới TỪNG NGÀY: Tăng cấp, build đội hình, kiếm Gem… đều đủ cả! - Ảnh 6.

Nếu như bạn chưa biết: Loạn Thế Anh Hùng 3Q chỉ khai mở duy nhất 1 server và phát hành trên toàn Đông Nam Á. Nói theo một cách dễ hiểu, tựa game không chỉ đánh phá các BXH ở Việt Nam mà còn vươn ra biển lớn, đem cuộc đấu trí "hack não" nhất đến với game thủ tại nhiều quốc gia khác, mang dáng dấp của một siêu phẩm tầm cỡ quốc tế đích thực. Chính vì vậy, những bài hướng dẫn như của anh chàng T.N có mức độ chi tiết đến từng li, từng ngày phần nào cho thấy một cộng đồng game thủ đang dần lớn mạnh, sôi nổi và đầy đam mê.

Chỉ nên leo tháp khi team đã đủ "cứng"

Việc leo tháp trong Loạn Thế Anh Hùng 3Q đòi hỏi bạn phải có các vị tướng ở nhiều hệ Nguyên Tố, thỏa mãn điều kiện đặt ra ban đầu. Do đó, trong giai đoạn đầu game, leo tháp chưa cần tập trung chú trọng mà hãy nên build team thật "cứng", tăng level nhanh chóng để nhận các Thẻ Chọn Tướng Ngẫu Nhiên, bổ sung thêm lựa chọn cho đội hình của mình.

Chuẩn game quốc tế, đến hướng dẫn tân thủ cũng chi tiết tới TỪNG NGÀY: Tăng cấp, build đội hình, kiếm Gem… đều đủ cả! - Ảnh 8.

Và còn rất nhiều lời khuyên bổ ích khác

Ngoài những bí kíp kể trên, anh chàng T.N cũng tổng hợp nhiều kinh nghiệm qua từng ngày trải nghiệm. Đây đều là những phương pháp tăng sức mạnh đội hình, thu thập tài nguyên và build tướng rất khéo léo, phù hợp cho nhóm người chơi mới đang tập làm quen với Loạn Thế Anh Hùng 3Q. Phải thừa nhận, dù những bài viết tuy dài nhưng thực sự đáng để lưu tâm, học hỏi và nghiên cứu trong giai đoạn đầu game. Thế mới thấy, cái hay của một sân chơi thẻ tướng chiến thuật đúng nghĩa không chỉ ở việc đấu trí, so tài mà còn là những pha chia sẻ rất bổ ích như thế này đây.

4 Giftcode chung, nhập ngay:

ELEMENTCHAOSHEROES

WELCOMECHAOSHEROES

WAKEUPCHAOSHEROES

NEWUSERCHAOSHEROES

Mọi thông tin chi tiết về Loạn Thế Anh Hùng 3Q, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại:

Tải game: http://loanthe.vn/rd/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/LoanTheAnhHung