Clusterduck - tựa game giết thời gian cực hài hước cho các game thủ trong tháng 5 này!

Ấp trứng vịt và chờ đợi kết quả! Nghe có vẻ thật tẻ nhạt nhưng sẽ ra sao nếu những con vịt của bạn đã bị đột biến gen và càng thuộc thế hệ sau, chúng càng trở nên hung tợn và dị dạng?

Clusterduck có thể nói là một tựa game nhảm nhí và vô cùng thích hợp để giết thời gian mỗi khi bạn quá chán nản với công việc hàng ngày. 1 quả trứng, 3 cái ổ và 1 cái hố bí ẩn, tất cả sẽ giúp bạn bắt đầu quá trình hoàn thiện đàn vịt đột biến của mình chỉ bằng sự may mắn ngẫu nhiên. Tìm kiếm và không ngừng khám phá những chủng đột biến mới, Clusterduck đã khéo léo giữ chân các game thủ nhờ sự “quái dị” mới lạ của mình giữa một thị trường game đang vô cùng cạnh tranh trong thời điểm hiện tại.   

Clusterduck - tựa game giết thời gian cực hài hước cho các game thủ trong tháng 5 này! - Ảnh 1.

Clusterduck thu hút người chơi nhờ giao diện đơn giản mà vô cùng bí ẩn.

Khởi đầu từ một quả trứng vịt đột biến, nhiệm vụ của bạn là “chạm” để giúp chú vịt con đầu tiên trong đàn của mình ra đời. Dĩ nhiên, chú vịt đầu tiên sẽ luôn là một chú vịt “có vẻ” bình thường như bao con vịt khác nhưng bạn sẽ không bao giờ biết được rằng: bộ gen của nó đã bị thay đổi cấu trúc và mang khả năng di truyền sự đột biến cho thế hệ con cháu. Từ một con vịt đột biến, nó sẽ đẻ ra hàng trăm nghìn quả trứng khác nhau và tất nhiên, nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là “chạm” mỗi khi quá trình ấp trứng hoàn thành!

Clusterduck - tựa game giết thời gian cực hài hước cho các game thủ trong tháng 5 này! - Ảnh 2.

Có tới hàng nghìn chủng loại đột biến đang chờ bạn khám phá!

Mỗi con vịt có thể khác nhau nhưng chúng sẽ luôn được so sánh độ hiếm qua 3 yếu tố: Đầu, Thân và Đuôi của mình. Mỗi một bộ phận này sẽ có vô vàn thể loại đột biến tách biệt. Tuy nhiên, phụ thuộc vào đời bố mẹ mà lứa đột biến tiếp theo sẽ được định hình dựa trên hình dạng từ đời trước. Đồng nghĩa với việc bạn có thể tạo ra hàng trăm nghìn cách kết hợp khác nhau giữa ba bộ phận Đầu, Thân và Đuôi để hình thành một con vịt mới trong đàn.

Clusterduck - tựa game giết thời gian cực hài hước cho các game thủ trong tháng 5 này! - Ảnh 3.

Bạn sẽ không thể hình dung được con vịt tiếp theo nở ra sẽ mang hình dạng như thế nào…

Với việc ấp trứng liên tục và không ngừng nghỉ, chắc chắn số vịt mà bạn sở hữu sẽ trở nên quá tải và tràn ngập cả “màn hình điện thoại” vào một thời điểm nhất định. Nhận thấy vấn đề đó, nhà sản xuất PIKPOK đã tạo ra một cái hố to “tổ bố” ngay trên màn hình! Cái hố đó để làm gì? Có gì bên trong cái hố đó? Cái hố có thể tạo ra giống đột biến mới không?... vô vàn câu hỏi được đặt ra nhưng không ai có thể biết chính xác câu trả lời. Điều duy nhất người chơi có thể làm chính là “ném” những con vịt thừa và xấu vào trong cái hố đó để duy trì số lượng vịt ở mức giới hạn trên màn hình…

Clusterduck - tựa game giết thời gian cực hài hước cho các game thủ trong tháng 5 này! - Ảnh 4.

Dĩ nhiên, bạn cũng sẽ phải làm một người chủ tốt để giúp bầy vịt “sinh đẻ có kế hoạch”!

Clusterduck - tựa game giết thời gian cực hài hước cho các game thủ trong tháng 5 này! - Ảnh 5.

Về sau, những con vịt đời đầu sẽ là mục tiêu đầu tiên bị ném xuống cái hố bí ẩn vì chúng dần trở nên không đặc biệt so với thế hệ sau.

Clusterduck - tựa game giết thời gian cực hài hước cho các game thủ trong tháng 5 này! - Ảnh 6.

Tuy nhiên chớ ném quá nhiều vịt đi nhé vì sẽ có một con vịt “siêu đột biến” thỉnh thoảng trồi lên để hù dọa bạn đó!

Tùy thuộc vào độ hiếm của trứng, thời gian ấp sẽ lâu hơn và thành quả sẽ ấn tượng hơn. Tuy nhiên, giữ vững vai trò là một tựa game giải trí, Clusterduck sẽ không bắt người chơi phải đợi chờ trứng nở quá lâu mà thông thường chỉ khoảng vài phút là bạn sẽ có thể làm trứng nở. Vì vậy, sự lôi cuốn mà tựa game mang lại khi kích thích trí tò mò của bạn về những chú vịt đột biến chắc chắn sẽ vô cùng thích hợp để giải tỏa Stress của một ngày dài vất vả.

Vừa dị, vừa vui lại mang tới vô vàn bất ngờ… Còn chần chờ gì mà không thử sức với Clusterduck ngay hôm nay?