Hướng dẫn chi tiết cách chơi chế độ Domination trong Call Of Duty Mobile

Chế độ Domination trong Call Of Duty Mobile có sẵn cho các bản đồ Crash, Natuown, Crossfire, Fires Range, Standoff, Takeoff, Raid, và Hijacked.

Không giống với các chế độ khác trong game, chế độ Domination trong Call Of Duty Mobile mục tiêu của cả hai đội trong chế độ này là thu thập càng nhiều điểm càng tốt bằng cách nắm bắt và giữ vị trí. Mỗi vị trí được bắt bởi đội của bạn sẽ cho điểm theo thời gian và đội nào đạt được 50 điểm trước sẽ giành chiến thắng trong trận đấu.


Ba địa điểm chụp sẽ được chia đều

Trong bản đồ, có ba mục tiêu A, B và C để nhóm năm người của bạn cố gắng nắm bắt. Không có bất kỳ giới hạn tiêu diệt nào trong chế độ này và chúng sẽ không ảnh hưởng đến tổng điểm của trận đấu, vì vậy cả hai đội có thể nuôi bao nhiêu tùy thích. Thật dễ dàng để có được điểm số cao trong chế độ này để có được nhiều điểm kinh nghiệm hơn.

Dưới đây là một vài thủ thuật để bạn có thể giành lợi thế trước kẻ thù trong chế độ này.

1 - Cố gắng gấp rút sang B trước


Có một chiến lược là quan trọng trong chế độ này

Điểm bắt giữ B được đặt ở giữa bản đồ mà cả hai đội chắc chắn sẽ xảy ra xung đột. Chiến lược tốt nhất ở đây là cố gắng truy cập trang web nhanh nhất có thể, chỉ còn lại 1 anh chàng để chiếm lấy trang web của nhóm bạn. Nếu có thể, bạn cũng có thể cố gắng lao tới C, vì kẻ thù chắc chắn sẽ không mong đợi điều đó.

Tốc độ là yếu tố quan trọng ở đây, vì việc chiếm lấy trang web trước tiên sẽ giúp bạn có lợi thế hơn kẻ thù, những người sẽ phải tấn công vào một khu vực kiên cố.

2 - Cái chết chỉ là một thất bại nhỏ


Đừng sợ chết

Như đã đề cập trước đây, giết chết không thực sự quan trọng trong chế độ Thống trị - đó là lý do tại sao bạn chắc chắn có thể thử một số chiến lược rủi ro như vội vã để chiếm điểm C trước. Đôi khi nó đáng để tự sát để trở về căn cứ nhanh hơn để phòng thủ.

3 - Nhận Perk nhẹ


Tuyệt chiêu này sẽ giúp bạn truy cập trang web nhanh hơn

Trong chế độ này, tốc độ là yếu tố quan trọng nhất. Và khi nói đến tốc độ, Nhẹ có lẽ là lựa chọn đầu tiên của bạn. Với tốc độ di chuyển 10% tiền thưởng được cung cấp một cách thụ động, có lẽ bạn sẽ có thể đến khu vực và bắt nó nhanh hơn kẻ thù, điều này dẫn đến lợi thế lớn về điểm.

Một lợi ích khác của trọng lượng nhẹ là perk sẽ giảm sát thương rơi - Có thể nhảy ra khỏi các cấu trúc cao với trang bị perk này.

4 - SMRS rất hữu ích trong chế độ này


Thứ cấp này sẽ là một tài sản lớn khi đòi lại các trang web

Bazooka mini của Call of Duty: Mobile, SMRS bắn một viên đạn duy nhất có thể làm nổ tung một khu vực nhỏ. Nó vẫn nhỏ hơn và kém mạnh mẽ hơn khi so sánh với một bazooka thực sự, nhưng đôi khi nó sẽ phải làm.

Do tính chất của chế độ này, các đối thủ thường tập trung tại cùng một điểm, điều này sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho mini-bazooka để chứng tỏ bản thân. Bạn thậm chí có thể hạ gục nhiều kẻ thù chỉ bằng một viên đạn.

5 - Tận dụng Bom khói


Bom khói là công cụ phòng thủ hoàn hảo

Bom khói là công cụ từ chối khu vực, và đó chính xác là những gì bạn cần trong chế độ thống trị. Với làn khói, kẻ thù sẽ phải suy nghĩ kỹ khi băng qua khu vực phục kích của bạn. Tốt nhất là bạn triển khai điều đó ngay khi bạn nhìn thấy trang web, vì bạn sẽ cần một trang bìa để đi vào các điểm phục kích.